logo-heading

เรอัล มาดริด ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังตัวหลักของทีม ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขาด (ACL) จะต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน หลังลงเล่นให้กับ ราชันชุดขาว ในเกมลีกนัดเปิดซีซั่น

ปราการหลังทีมชาติบราซิล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ ราชันชุดขาว สามารถเอาชนะ แอธเลติค บิลเบา ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 แต่การเก็บ 3 คะแนน ต้องแลกมาด้วยการที่ มิลิเตา ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในนาทีที่ 50 เพราะเล่นต่อไม่ไหว ก่อนจะตรวจพบว่าเป็นอาการบาดเจ็บตรง ACL

ตามรายงานระบุว่า มิลิเตา ต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อยเป็นเวลา 6 เดือน หรือ อาจจะรุนแรงไปถึงขั้นต้องพักยาวทั้งซีซั่น ซึ่งนับเป็นข่าวเสียหายอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งเสีย ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูตัวหลัก ที่บาดเจ็บ เอ็นไขว้หน้าหัวเข่า หรือ ACL เช่นกัน 

ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บของ มิลิเตา จะทำให้ เรอัล มาดริด เหลือเซ็นเตอร์แบ็กให้ใช้งานเพียงแค่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาบิด อลาบา และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ดังนั้น ราชันชุดขาว อาจจะมีการเสริมนักเตะเข้ามาทดแทน เหมือนที่ดึง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เข้ามา ในช่วงที่ กูร์กตัวส์ รักษาอาการบาดเจ็บ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline