logo-heading

เมสัน กรีนวู้ด อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ความรู้สึก และ คำขอโทษต่างๆ หลังจาก ปีศาจแดง แถลงการณ์ยืนยันเรื่องการแยกทางต่อกันด้วยดี โดยยืนยันว่าถูกเลี้ยงดูมาเพื่อให้รู้ว่าการใช้ความรุนแรง เป็นสิ่งที่ผิด และ กำลังเรียนรู้ที่จะเข้าใจความรับผิดชอบ ในการเป็นตัวอย่างที่ดีในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ 

กรีนวู้ด โพสต์หลังจากแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า "ผมอยากเริ่มต้นด้วยการบอกว่า ผมเข้าใจดีในสิ่งที่ทุกคนตัดสินผมจากสิ่งที่พวกเขาเห็น และ ได้ยินจากโลกโซเชียล มีเดีย และ ผมรู้ว่าผู้คนคิดว่านี่มันคือสิ่งที่แย่ที่สุด"

"ผมถูกเลี้ยงดูมา เพื่อให้รู้ว่าการใช้ความรุนแรง หรือ การข่มเหงในความสัมพันธ์ใดๆ ก็ตาม เป็นสิ่งที่ผิด ผมไม่ได้ทำในสิ่งที่ผมถูกกล่าวหา และ ในเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมก็พ้นข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม ผมยอมรับอย่างเต็มที่ว่าผมทำผิดพลาดในความสัมพันธ์ของผม และ ผมก็มีส่วนรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่นำไปสู่การโพสต์บนโซเชียลมีเดีย"

"ผมกำลังเรียนรู้ที่จะเข้าใจความรับผิดชอบของผมในการเป็นตัวอย่างที่ดีในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ และ ผมก็มุ่งเน้นไปที่ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ของการเป็นพ่อ ซึ่งการตัดสินใจในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทำงานร่วมกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ครอบครัวของผม และ ตัวผม การตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับเราทุกคนคือให้ ผมได้ค้าแข้งต่อไป แต่ไม่ใช่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

"ผมขอบคุณสโมสรสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา ที่มีมาให้ตั้งแต่ผมเข้าร่วมอายุ 7 ขวบ .. ผมรู้สึกขอบคุณครอบครัว และ คนที่ผมรักอย่างมาก สำหรับการสนับสนุนของพวกเขา และ ตอนนี้ผมจะต้องตอบแทนความไว้วางใจที่คนรอบข้างมีให้ ผมตั้งใจที่จะเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น แต่ที่สำคัญที่สุดคือเป็นพ่อที่ดี เป็นคนดีขึ้น และ ใช้ความสามารถในทางบวกทั้งใน และ นอกสนาม "

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline