logo-heading

แอสตัน วิลล่า ทีมชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งชุดที่ 3 เป็นเสื้อทีมเยือนชุดใหม่ ที่จะใช้ฟาดแข้งประจำฤดูกาล 2023-24 ออกมาแล้ว โดยจับมือกับ BK8 เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิของสโมสร "สิงห์ผงาด"

เสื้อ Away kit ชุดที่ 3 ของ แอสตัน วิลล่า ออกแบบเป็นสีกรมท่าตัดกับสีฟ้า ส่วนการดีไซน์นั้น คาสโตร์ (Castore) แบรนด์ชุดกีฬา ได้ผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย โดยมีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ 

ส่วนเรื่องวีดีโอเปิดตัว เสื้อชุดแช่งชุดที่ 3 ของ แอสตัน วิลล่า เรียกว่าก็เท่ซะด้วย แฟนๆต้องมีว้าวุ่นใจอย่างแน่นอน เพราะได้มีการถ่ายทำในสถานที่ต่างๆใจกลางเมืองเบอร์มิงแฮม โดยได้มีการนำเสนอรายละเอียดของอะคาเดมี่อันล้ำสมัยแห่งใหม่ของสโมสร อีกด้วย

ทั้งนี้ เสื้อแข่งชุดที่ 3 ของ วิลล่า จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์ค โดยรายได้ส่วนหนึ่้งของ BK8 สปอนเซอร์คาดหน้าอก จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิสโมสร (บริจาคเงิน 5 ปอนด์ หรือ 222 บาท ต่อเสื้อ 1 ตัว)

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline