logo-heading

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สายข่าวชื่อดังขวัญใจชาวโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค แฉเบื้องหลังถึงสาเหตุที่ จาดอน ซานโช่ แนวรุกตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล้าออกมางัดข้อฟาดกลับใส่ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ ในเรื่องประเด็นที่เจ้าตัวฝึกซ้อมไม่เต็มที่ จนไม่มีชื่อในแมตช์ที่บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3

ดราม่าดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจบเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 โดยนักข่าวไปถาม เอริค เทน ฮาก ว่าทําไมเกมนี้ถึงไม่มีชื่อ ซานโช่ ทั้งที่ก็ไม่ได้บาดเจ็บ ก่อนที่กุนซือใหญ่ ปีศาจแดง จะระบุว่า ซานโช่ มีปัญหาเรื่องระดับการฝึกซ้อม ที่ตํ่ากว่ามาตรฐาน

จากนั้น ซานโช่ ออกมาโพสต์สวนกลับ เทน ฮาก แบบไม่เกรงกลัวทันทีว่า "อย่าไปเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน เพราะสัปดาห์นี้ผมฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี ผมเป็นแพะรับบาปมานาน และผมเชื่อว่ามันมีเหตุผลอื่นสําหรับเรื่องนี้ ซึ่งผมไม่ขอไปยุ่งด้วย"

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้เปิดเผยเบื้องหลังถึงการตอบโต้กันครั้งนี้ไว้ว่า มันเกิดความตึงเครียดบางอย่าง เพราะ เทน ฮาก และ ทีมงานบางคน ไม่พอใจระดับการฝึกซ้อมของ ซานโช่ แต่ที่ผ่านมา เทน ฮาก ก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะช่วยนักเตะรายนี้ ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลําบาก เพื่อกลับมาโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา มิเช่นนั้น จะไม่ถูกเลือกลงสนาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline