logo-heading

เนย์มาร์ หัวหอกป้ายแดงของ อัล-ฮิลาล ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าตอนนี้มาตรฐานความแข็งแกร่ง ซาอุดิ โปร ลีก ได้แซงหน้า ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปเรียบร้อย หลังคว้าตัวซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมมากมาย และ มองว่าการคว้าแชมป์ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ไม่ได้ง่ายแบบที่ทุกคนคิดอีกแล้ว

หัวหอกทีมชาติบราซิล กล่าวถึงเรื่องนี้ก่อนเกมเจอกับ โบลิเวีย ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 9 กันยายน นี้ โดยระบุว่า "ผมรับประกันกับเลยว่า ฟุตบอลที่นี่ก็เหมือนที่อื่น ฟุตบอลอยู่รอบตัว และ มีเป้าหมายที่วางเอาไว้ ซึ่งถ้าคุณไปดูรายชื่อนักเตะที่ย้ายมาค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย ตอนนี้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะดีกว่า ลีก เอิง ฝรั่งเศส แล้วหรือไม่"

"ความเร็วในการซ้อมก็เข้มข้นมาก แพสชั่นในการกระหายชัยชนะก็ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมอยากคว้าแชมป์กับ อัล-ฮิลาล ในหัวของผมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป ผู้คนบอกว่านี่คือลีกที่ไม่มีใครรู้จัก มันเป็นลีกที่ไม่ค่อยมีคุณภาพ ทุกคนก็พูดแบบนั้น ตอนที่ผมย้ายไปลีกฝรั่งเศส แต่มันคือสถานที่ที่ผมทนทุกข์มากที่สุด"

"การคว้าแชมป์ลีกซาอุฯ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีทีมอื่นๆที่แข็งแกร่งขึ้นมาก มีนักเตะที่มีชื่อเสียง ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นลีกที่น่าสนใจ คุณจะได้เห็นมันอย่างแน่นอน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline