logo-heading

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ต้องเจอกับมรสุมชีวิตแบบไม่หยุดหย่อน นับตั้งแต่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2022 ทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บ, เอเย่นต์คู่ใจเสียชีวิต และ ล่าสุดมาโดนเรื่องตรวจโด๊ปไม่ผ่าน อาจจะต้องเจอโทษแบน 2-4 ปี

ในช่วงที่ ป็อกบา ย้ายกลับมาอยู่กับ ไอ้ม้าลาย ใหม่ๆ ก็มีปากแซ่บไปจี้จุดถึงอดีตต้นสังกัด โดยแอบแซะว่าชีวิตที่ ยูเวนตุส ช่างดี๊ดี และ แฟนบอลที่สโมสรแห่งนี้ ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่นั้นชีวิต ป็อกบา ก็เจอมรสุมมาโดยตลอด เริ่มตั้งแต่ มาธิอัส ป็อกบา พี่ชาย และ แก๊งอีก 4 คน พยายามรีดไถเงินกว่า 13 ล้านยูโร (479 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตอบแทนที่ได้รับการคุ้มครองมาอย่างดี และ ไม่เอาความลับไปแฉสื่อ โดย ป็อกบา เคยจ่ายไปก่อนแล้ว 100,000 ยูโร (3.68 ล้านบาท) ก่อนที่พี่ชาย และ แก๊งเพื่อนจะถูกจับไป

จากนั้น ป็อกบา ก็สูญเสียเอเย่นต์คู่ใจอย่าง มิโน ไรโอล่า ที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวจากอาการป่วยในวัยเพียงแค่ 54 ปี ขณะที่ชีวิตในสนาม ดาวเตะรายนี้ ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ โดยถูกโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างหนัก จนได้ลงสนามให้กับ ไอ้ม้าลาย ไปเพียงแค่ 11 นัด

ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า และ ฝืนตัวเองไม่ไหว ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้พลาดไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ประเทศกาตาร์ มาแล้ว ด้วยอาการบาดเจ็บเรื้อรัง จึงมีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมปล่อยตัว

ล่าสุด ป็อกบา เจอเรื่องหนักใจอีกครั้ง เมื่อถูกตรวจพบว่าใช้สารกระตุ้นที่ชื่อว่า เทสโทสเตอโรน (ฮอร์โมนกระตุ้นเพศชาย) ในร่างกายเกินกว่ากำหนด หลังจบเกมที่ ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 หากตรวจซ้ำแล้วพบว่าผิดจริง อาจจะถูกลงโทษแบน 2-4 ปี ด้วยกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline