logo-heading

โดยการต่อยไฟล์ล่าสุดจบลงที่ ซุปเปอร์เล็ก เป็นฝ่ายชนะคะแนน รถถัง ไปได้ แม้จะมีแผลแตกยาวบริเวณใบหน้า แต่ทั้งนี้การชกครั้งนี้ไม่ได้มีเข็มขัดแชมป์เป็นเดิมพัน ภายหลัง ซุปเปอร์เล็ก ไม่สามารถลดน้ำหนักมาอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนดได้

ล่าสุด ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่แห่งมวย ONE ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะมีไฟต์รีแมต์อย่างแน่นอน ซึ่งอาจเกิดขึ้นที่ประกาศ กาตาร์ 

“ต้องถาม รถถัง แล้วก็ถาม ซุปเปอร์เล็ก แต่ผมอยากจัดอีกทีนึง อาจจะที่ กาตาร์ เป็นการชกมวยไทย 5 ยก ชิงแชมป์รุ่นฟลายเวท”

นอกจากนั้นยังพูดถึงการลดย้ำหนักลงมาของ ซุปเปอร์เล็ก ในการชกครั้งนี้ไม่ได้ว่า "ตอน ซุปเปอร์เล็ก พลาดตอนช่างน้ำหนัก ผมโทรคุยกับถัง และซุปเปอร์เล็ก ยังคงชกกัน 5 ยก แต่ฝ่ายซ้อเอ๋ (ผจก.ค่ายจิตรเมืองนนท์) เขาบอกว่าไม่เอา 5 ยก มันไม่แฟร์ ทางฝั่งโน้นเขาใหญ่เบ้อเริ่ม"

"ผมก็โอเคยอม 3 ยกได้ ต่อยกันแบบซูเปอร์ไฟต์ แต่ถ้าต่อยกันแบบ 5 ยกนะ ดูสิ ซุปเปอร์เล็กมันหมดแรงแล้ว ยก 3 หมดแรงแล้ว แต่ถังยังมีแรง ถ้าเกิดมียก 4 ยก 5 ผมว่าถังชนะมั้ง ไม่รู้นะ เพราะผมมองว่าร่างกายเขายังอยู่ได้ แต่ซุปเปอร์เล็กยก 3 นี่หมดแรงชัดเจน" 

"ผมว่ามันดูยากมาก ผมเข้าใจทั้งซุปเปอร์เล็ก รถถัง และเชื่อใจในกรรมการของผม เพราะมันสูสีจริงๆ ถ้าเกิดรถถังไม่ได้โดนนับยก 2 เขาอาจจะชนะก็ได้ ซุปเปอร์เล็กมีประสบการณ์เยอะ เขาป้องกันเก่ง ต้องยอมรับว่า 2 คนนี้ เป็นที่สุดของที่สุดในศิลปะการต่อสู้แบบยืน 100% ไม่มีใครมากินสองคนนี้ได้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline