logo-heading

บริษัท อินฟลูออส จำกัด ได้มีกำหนดการจัดงาน “Living Legends: THE KOP DNA” ในระหว่างวันที่ 22 - 24 กันยายน 2566  โดยมีกิจกรรมพานักฟุตบอลในตำนาน 3 ท่านจากสโมสรลิเวอร์พูล มาร่วมพบปะแฟนคลับพร้อมทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยอีกด้วย โดยนักเตะทั้ง 3 ท่าน ได้แก่


สาวก \"ลิเวอร์พูล\" ได้ใกล้ชิด 3 ตำนาน ในงาน “Living Legends : THE KOP DNA”

Dirk Kuyt  อดีตนักฟุตบอลชาวเนเธอร์แลนด์ที่เล่นตำแหน่งปีก เป็นนักเตะที่เป็นที่รักของแฟนบอลลิเวอร์พูลและคีย์แมนตัวสำคัญในปี 2007-2008 เค้าท์ยิงจุดโทษตัดสินในเกมรอบรองชนะเลิศกับเชลซี และมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ลิเวอร์พูลเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกในปี 2007 เมื่อสิ้นสุดอาชีพของเขา เขาทำได้ 15 ประตูจาก 48 เกมในแชมเปียนส์ลีก การทำประตูของเคาต์ช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ลีก คัพ ในปี 2012

Glen Johnson เป็นอดีตนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษที่เล่นเป็นแบ็คขวาเป็นหลัก ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2014 จอห์นสันได้ทำประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟีลด์ เอาชนะ สโตกซิตี 1-0 และประตูนี้ของจอห์นสันทำให้ได้รับการโหวตเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายนจาก EA SPORTS

Patrik Berger เป็นสาธารณรัฐเช็กอดีตมืออาชีพนักฟุตบอลที่เล่นเป็นกองกลาง เขาย้ายไปอังกฤษในปี 1996 ซึ่งเขาใช้เวลาเจ็ดปีกับลิเวอร์พูลโดยคว้าแชมป์ได้ 6 รายการในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นั่น

U6S1N1wr9p

7UcGNXyAEF

5W56vVglXb

โดยนาย ธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูออส  จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญในด้านกีฬาและการท่องเที่ยว การจัดงานครั้งนี้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจส่วนตัว ที่เป็นคนชื่นชอบในด้านการกีฬาและการดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเกือบทุกประเภท แต่สิ่งที่ชื่นชอบมากที่สุดก็คือกีฬาฟุตบอล  จึงจุดประกายที่อยากจะพานักฟุตบอลในตำนานเข้ามาพบปะแฟนคลับในประเทศไทย เพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจให้กับคนที่ชื่นชอบนักฟุตบอลเหล่านี้ได้มีกำลังใจและรักสุขภาพและออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

30zYBqxkqI

ทั้งนี้กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ยังสืบต่อเจตนารมณ์ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่จะพลักดันความเป็นไทยให้เป็นที่รู้จักระดับนานาชาติ พร้อมเล็งเห็นถึงศักยภาพของนักฟุตบอลที่จะสามารถขยายฐานให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยนำนักฟุตบอลทั้ง 3 ท่าน มาร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวในประเทศไทยภายใต้โครงการ “THAI 5F SOFT POWER”  นำเสนอเสน่ห์ของวัฒนธรรมไทย อาทิ 

F1: Film พาไปเยี่ยมชมฉากหนึ่งในซีรีย์ King The Land ที่วัดพระราชนัดดารามวรวิหาร 
F2: Fight พาไปชมมวยคู่หยุดโลกจาก ONE CHAMPIONSHIP ระหว่าง รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก
F3: Food พาไปชิมร้านอร่อยเด็ดในย่านเยาวราชที่เป็นตำนานความอร่อยระดับประเทศ
F4: Fashion เพลิดเพลินไปกับการชอปปิงที่ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าระดับโลกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
F5: Fine Art พาไปเยี่ยมชมอาร์ตสเปชแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพ  “เมโทร อาร์ต” ( Metro Art) ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพหลโยธิน ที่รวบรวมศิลปะจากศิลปินดาวรุ่งชั้นนำของไทย

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เรายังได้รับการตอบรับที่ดีจากพันธมิตรผู้สนับสนุนการจัดงานอีกมากมาย ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญทั้งในด้านการกีฬาและการส่งเสริมการท่องเที่ยว อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ,บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) เป็นผู้สนับสนุนหลักของโครงการ และ เถ้าแก่น้อย , โรงแรมคิมป์ตันมาลัย กรุงเทพฯ , Budweiser Club ผู้ร่วมสนับสนุนของโครงการในครั้งนี้

rPjoebop1L

โดยกิจกรรมจะเกิดขึ้นในระหว่าง วันที่ 22 - 24 กันยายน 2566 พร้อมรายละเอียดการจัดงานดังกล่าว ดังนี้

งานแถลงข่าวกิจกรรม “Living Legends: THE KOP DNA” ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 13:30 - 15:00 น.  ณ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  
ร่วมงานรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ “Exclusive Dinner” ไปพร้อมๆกับ Legends ทั้ง 3 ท่าน Dirk Kuyt, Glen Johnson, Patrik Berger ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 18:00 - 22:00 น.  ณ ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย    กรุงเทพฯ  

พบกับกิจกรรมฟุตบอลนัดกระชับมิตร “7-a-side Football Match” ระหว่าง 3 นักเตะในตำนาน ปะทะ เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 14:00 - 16:00 น. ณ สนาม STB Academy ถนนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว (RCA พระราม 9) ร่วมชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล “Viewing Party” ระหว่างทีม ลิเวอร์พูล vs เวสแฮม พร้อมนักฟุตบอลใน
ตำนานทั้่ง 3 ท่าน อย่างใกล้ชิดในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 20:00 - 22:00 น. ณ ร้าน Beer Belly, 72 Courtyard ทองหล่อ

โดยนาย ธรณินทร์ เกียรติชัย ยังกล่าวต่อท้ายอีกว่า ให้ทุกท่านคอยติดตามกิจกรรมของทางบริษัท อินฟลูออส จำกัด เพราะยังมีโปรเจคอื่นๆในอนาคตที่ทำร่วมกับนักฟุตบอลระดับโลกอีกมากมาย ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารพร้อมกิจกรรมต่อๆไปได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของทาง บ.อินฟลูออสฯ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ 

Instagram: https://www.instagram.com/livinglegendsth,
Facebook: https://www.facebook.com/livinglegendsthailand/
Twitter:     https://twitter.com/LivingLegendsTH

ช่องทางการขายบัตรงาน “Living Legends: THE KOP DNA”
สามารถคลิกลิงค์ซื้อบัตรเข้าร่วมงาน ได้ที่ https://page.line.me/livinglegendsth 
เบอร์โทรติดต่อ : 098-278-2848 

ผู้ประสานงานโครงการ ติดต่อ

คุณปภาดา แร่ทอง / โทร: 084-356-5647 / อีเมล์: [email protected] 
คุณพชร พยุงพันธุ์ / โทร: 080-070-8977 / อีเมล์: [email protected] 
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline