logo-heading

เบน โอลเซ่น เฮดโค้ช ของ ฮูสตัน ไดนาโม เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า จะสามารถกลับมาลงสนามให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แน่นอน ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บ และ ไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมในช่วง 1 วันก่อนการแข่งขันก็ตาม

ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติช่วง เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมา และ ไม่ได้ลงสนามให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เลย นับตั้งแต่นั้น และ มีการคาดการณ์กันว่า เมสซี่ จะไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมในแมตช์สำคัญ กับโอกาสคว้าแชมป์ใบที่ 2 กับสโมสรแห่งนี้หรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม เบน โอลเซ่น โค้ชของ ฮูสตัน ไดนาโม คู่แข่งแย่งแชมป์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ เชื่อว่า เมสซี่ ลงสนามได้แน่ 

"พวกเรามั่นใจเลยว่า เมสซี่ จะได้ลงสนาม และ พวกเราจะเตรียมตัวรับมือพวกเขาในรูปแบบที่มี เมสซี่ แต่เรามีตัวเลือกบางอย่าง หากสถานการณ์ไม่เป็นเช่นนั้น พวกเราจะเตรียมตัวรับมือทีมที่ดีที่สุดของพวกเขา โดยไม่สนว่าเราจะได้ยินอะไรมา”

“มีโค้ชหลายพันคนพยามยามที่จะหยุดยั้ง เมสซี่ และโค้ชเหล่านั้นต้องพบกับความพ่ายแพ้ ดังนั้นผมไม่มีกระสุนวิเศษอะไรหรอกที่จะสามารถหยุด เมสซี่ ได้ ไม่มีใครเคยทำได้ แต่แน่นอน เราทุกคนพยายามทำในเรื่องเดียวกัน จำกัดพื้นที่การเล่นของเขาและเพิ่มจำนวนนักเตะในบริเวณนั้น"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline