logo-heading

รีซ เจมส์ กัปตันทีม เชลซี ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหาหลังใช้คำพูดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับ จาร์เร็ด จิลเล็ตต์ ในอุโมงค์ หลังเกมที่ สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านพ่ายต่อ สิงห์ผงาดไป 0-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กัปตันทีมวัย 23 ปี ยังคงมีปัญหาอาการบาดจ็บแฮมสตริงตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับทีม ลิเวอร์พูล 1-1 แต่เจ้าตัวก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจทีมรักเสมอ แม้ทีมจะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ต่อเนื่องก็ตาม รวมถึงเกมล่าสุดที่พบกับ วิลล่า ด้วย

 

 

 

 

 

หลังจบเกม เจมส์ ได้ไปมีปากเสียงกับพูดตัดสินอย่าง จาร์เร็ด จิลเล็ตต์ ในอุโมงค์หลังไม่พอใจในจังหวะการให้ใบแดงกับ มาโล กุสโต้ ทำให้เจ้าบ้านต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เลยตั้งข้อหาเอาผิด ดาวเตะวัย 23 ปี รายนี้ในอีก 3 วันถัดมา

คำแถลงของ เอฟเอ ที่ออกมาเมื่อบ่ายวันพุธ "รีซ เจมส์ ถูกตั้งข้อหาระเบิดกฎ เอฟเอ ข้อ E3 หลังเกมพรีเมียร์ลีคระหว่าง เชลซี และ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน มีการกล่าวหาว่า เจมส์ มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และ/หรือ ดูหมิ่น และ/หรือใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม และ/หรือ มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันในอุโมงค์หลังเกม"

 

ดาวเตะวัย 23 ปี จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนตุลาคม หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline