logo-heading

นาโปลี ได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เพื่อขอโทษ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนสำคัญ ถึงกรณีที่มีคลิปล้อเลียน ผ่านช่องทาง TiktoK ของสโมสร จนกลายเป็นดราม่าใหญ่โต ถึงขั้นที่นักเตะรายนี้ โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ และ มีข่าวเรื่องการย้ายทีมเกิดขึ้นทันที

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากที่ Tiktok สโมสร นาโปลี ไปทำคลิปล้อเลียน โอซิมเฮน จากเหตุการณ์ยิงจุดโทษพลาดในเกมเสมอ โบโลญญ่า 0-0  ซึ่งเนื้อหาในคลิป จะเป็นจังหวะที่ โอซิมเฮน ฟ้องเอาจุดโทษ พร้อมใส่เสียงชิปมังก์ ด้วยว่า "ขอจุดโทษผมหน่อย ขอจุดโทษผมหน่อย จุดโทษษษษ" ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงพลาด :ซึ่งคลิปทำเอานักเตะไม่พอใจ ลบทุกอย่างเกี่ยวกับ นาโปลี และ เอเย่นต์นักเตะเตรียมยื่นฟ้องร้องต้นสังกัด

ล่าสุด นาโปลี ได้แถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว หลังจากนักเตะกลับมาลงสนามให้ทีมตามปกติ โดยระบุว่า "สโมสร นาโปลี ไม่เคยคิดหาผลประโยชน์จากประเด็นนี้เลย พวกเราไม่เคนต้องการจะ บูลลี่ หรือ เยาะเย้ย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ซึ่งเป็นเหมือนสมบัติล้ำค่าของสโมสร มันสามารถพิสูจน์ได้จากการที่ ในช่วงของการฝึกซ้อมปรีซีซั่น สโมสรได้ปฏิเสธทุกข้อเสนอจากทุกทีมในลีกต่างแดนที่ยื่นเข้ามาซื้อตัว โอซิมเฮน"

"ช่องทาง โซเชี่ยล มีเดีย โดยเฉพาะ ติ๊กต๊อก มักจะใช้รูปแบบภาษาที่แสดงออกด้วยความสนุกสนาน และ ความคิดสร้างสรรค์ โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูก หรือ เยาะเย้ย ดั่งเช่นในกรณีที่เกิดขึ้นกับ โอซิมเฮน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม หาก โอซิมเฮน มีความขุ่นเคืองอยู่ในความรู้สึก นี่ไม่ใช่สิ่งที่สโมสรตั้งใจ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline