logo-heading

โดย ซานโช่ ยังคงไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของทัพ “ปีศาจแดง” ภายหลังมีกรณีตอบโต้ เทน ฮาก กุนซือของทีมกรณีที่เขาหลุดออกจากทีมในเกมที่พบกับ อาร์เซน่อล

ซึ่งจากรายงานระบุว่า ซานโช่ ไม่ยอมเข้าไปขอโทษนายใญ่ ทำให้เรื่องราวบายปลายไปมากกว่าเดิม จนล่าสุดไม่สามารถใช้อุปการณ์ฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

กับประเด็นดังกล่าว เบอร์บาตอฟ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “ผมรู้สึกผิดหวังมากที่มีการเปิดเผยสถานการณ์เช่นนี้ต่อสาธารณะ และผู้คนจำนวนมากกำลังพูดถึงเรื่องนี้ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะ”

“นักเตะจะทะเลาะกับผู้จัดการ, นักเตะ, สตาฟฟ์สโมสร หรือแม้กระทั่งตัวเอง แต่มันก็ไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะบ่อยนัก เมื่อมันเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด ผู้คนก็จะพูดถึงมัน และตีความมันแตกต่างออกไป”

“ในกรณีนี้ ซานโช่ อยู่ที่นั่นมาสองปีกว่าแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้สร้างผลงานที่ดี ซานโช่ ก็ต้องรู้เรื่องนี้เช่นกัน และบางทีนั่นอาจเป็นที่มาของความไม่พอใจ เมื่อคุณรู้ว่าคุณไม่สามารถผลิตผลงานออกมา คุณก็สามารถ โกรธตัวเอง และผู้จัดการของคุณ ซึ่งอาจนำไปสู่ความโกลาหลเช่นนี้ได้”

“ผมคิดว่า ซานโช่ ประเมินความสำคัญของเขาสูงเกินไป เขาแทบจะยังไม่ได้คว้าถ้วยรางวัลกับทีมเลย  ยูไนเต็ด สามารถตัดสินใจไล่ ซานโช่ ไปได้ง่ายๆ เขาเป็นนักเตะที่ดีกับ ดอร์ทมุนด์ เราทุกคนก็เห็นเช่นนั้น แต่เขายังไม่ได้แสดงอะไรออกมาเลยที่ ยูไนเต็ด”

“หรืออาจเป็นเพราะเขาไม่เห็นด้วยกับผู้จัดการทีม หากสิ่งนี้ยืดเยื้อต่อไป ผมไม่เห็นว่ามันจะดีขึ้น และทางที่ดีที่สุดคือการแยกทางกัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline