logo-heading

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยันว่า อันโตนี่ ปีกเดอะหมุนทีมชาติบราซิล จะสามารถกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และ จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ ได้ใช้งาน ในการแข่งขันช่วงสัปดาห์หน้า ถึงแม้จะอยู่ในระหว่างต่อสู้คดีเกี่ยวกับการถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ซึ่งจะมีโปรแกรมทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 

ก่อนหน้านี้ อันโตนี่ ถูกถอดชื่อออจากทีมชาติบราซิล และ โดน แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงาน หลังถูกอดีตแฟนสาวฟ้องร้องว่าถูกทำร้ายร่างกาย, ข่มขู่ และ ถูกคุกคาม พร้อมอ้างว่ามีหลักฐานเอาผิดนักเตะรายนี้ โดยมีอีก 2 สาวออกมาแฉเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่ต่างกัน ก่อนที่ 1 ใน 2 คนนั้น จะถอนแจ้งความไป เนื่องจาก อันโตนี่ มีหลักฐานว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

ล่าสุด หลังจาก อันโตนี่ เดินทางจากประเทศบราซิล กลับมาที่อังกฤษ เพื่อมาสะสางและเคลียร์คดีฉาวที่เกิดขึ้น โดยในระหว่างการต่อสู้คดี เจ้าตัวสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติ และ น่าจะมีชื่อพร้อมลงสนามให้กับ ปีศาจแดง นัดกลางสัปดาห์ ที่จะเจอกับ กาลาตาซาราย ในศึก ยูซีแอล หรือไม่ก็ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมลีกสุดสัปดาห์หน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ว่า "หลังจากมีข้อกล่าวหาเกิดขึ้น เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา อันโตนี่ ก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทั้งในประเทศบราซิล และ ประเทศอังกฤษ ในฐานะที่เป็นคนจ้างงาน อันโตนี่ ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจแล้วว่า จะให้ตัวนักเตะกลับมาฝึกซ้อม และ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะพร้อมลงสนาม ช่วงที่การสืบสวนดำเนินต่อไป"

“ในฐานะสโมสร เราขอประณามการกระทำความรุนแรงและการละเมิด เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์นี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline