logo-heading

นายใหญ่ทีมปืนโต ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมว่า ตัวเขานั้นรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ สามารถยิงประตูให้กับทีมได้แล้ว พร้อมยังบอกอีกว่า สปิริตในทีมตอนนี้ดีมากๆ

"ผมมีความสุขจริงๆนะที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ แต่ที่ทำให้ผมมีความสุขยิ่งกว่าคือการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ทีมเราแสดงให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์ซึ่งเราทำให้เห็นกันในวันนี้ ความเข้าอกเข้าใจต่อผู้เล่นที่ถูกตั้งคำถามมาโดยตลอด"

"พวกเขาทำผมมีความสุขมากจริงๆ และผมก็ยินดีกับทุกการตัดสินใจในนัดนี้(ให้ ฮาแวร์ตซ์ ยิงจุดโทษ) ผมเองก็ต้องขอบคุณแฟนบอลเช่นเดียวกันที่ร้องเพลงเชียร์ให้กับนักเตะ ที่ทำให้บรรยากาศในสนามวันนี้นั้นยอดเยี่ยม หากมีผู้เล่นคนไหนควรได้รับ ฮาแวร์ตซ์ ก็ควรเป็นหนึ่งในนั้น"
 

 

มิดฟิลด์ค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากทำประตูหรือแอสซิสต์ให้กับทีมไม่ได้เลยตลอด 6 นัดที่ผ่านมา นอกจากจะยิงหรือจ่ายไม่ได้แล้ว ยังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง มีจังหวะผิดพลาดให้เห็นหลายต่อหลายครั้ง แต่นัดนี้เขาก็ได้รับหน้าที่สังหารจุดโทษในประตูที่สามให้กับทีมเพื่อเรียกความมั่นใจ  นอกจากจะยิงประตูได้แล้ว นัดนี้ ฮาแวร์ตซ์ ถือว่าเล่นได้ดีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline