logo-heading

กลุ่ม คูร์วา นอร์ด หรือ อินเตอร์อัลตร้า เตรียมแจก นกหวีด 50,000 อัน เพื่อต้อนรับ อดีตแข้งทัพ “งูใหญ่” อย่าง โรเมลู ลูกากู ในเกมที่ อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านพบกับ โรม่า ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตัวเก่งของโรม่า สร้างความคับแค้นใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลูกากู ตกเป็นข่าวที่ย้ายไปยังทีมคู่อริตลอดกาล อย่าง ยูเวนตุส

ก่อนหน้านี้ หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยม เคยกล่าวไว้ว่า เขาต้องการที่จะอยู่กับ ทัพเนรัซซูร่า หรือ อินเตอร์ มิลาน เป็นการถาวร แต่ในท้ายที่สุด เจ้าตัวกลับไปเซ็นสัญญากับทาง โรม่า ในช่วงท้ายของตลาดการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ล่าสุดกลุ่ม คูร์วา นอร์ด ได้ออกมาแถลงถึงจุดยืนที่จะใช้ต่อต้านอดีตศูนย์หน้าของทีมรายนี้ว่า “วันที่ 29 ตุลาคม เป็นวันที่ยังวนเวียนอยู่ในหัวพวกเรา เพื่อที่เราจะได้แสดงออกถึงความรู้สึกเกียจชังต่อคนที่หันหลังให้พวกเรา ด้วยวิธีที่น่าละอายที่สุด”

“พวกเราปกป้องคุณด้วยดาบ แต่คุณตอบแทนด้วยการหันหลังให้พวกเรา ก่อนเกมที่จะเจอกับโรม่า พวกเรา คูร์วานอร์ด จะแจกนกหวีด 50,000 อัน และเป่าให้กับผู้ที่ทรยศในทุกครั้งที่สัมผัสบอล เราทุกคนจะแสดงให้เห็นว่าคนที่ไไม่คู่ควรกับการสวมเสื้อตัวนี้ควรที่จะได้รับการปฏิบัติอย่างไร”
 

ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู เซ็นสัญญากับ โรม่า ในวันสุดท้ายของตลาดการซื้อขาย ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีในเมืองหลวงอิตาลี เจ้าตัวลงสนามให้กับ โรม่า ไปทั้งหมด 5 นัดรวมทุกรายการ และทำได้ถึง 4 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline