logo-heading

อดีกหัวหอกชาวสวีเดน ได้ออกมาตั้งคำถามกับแฟนบอล แมนฯยูไนเต็ด ที่วิพากษ์วิจารณ์กับจำนวนเงินที่ เกลเซอร์ จ่ายให้กับสโมสร หลังจากทีมใช้เงินกว่า 150 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เดิมทีนั้น ตระกูลเกลเซอร์ ก็ถูกแฟนบอล เรดอาร์มี่ ขับไสใล่ส่งอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาอยู่แล้ว แต่พักหลังมานี้มันเริ่มทวีคูณมากขึ้นไปอีก เนื่องจากฟอร์มการเล่นของ แมนฯยูไนเต็ด ดิ่งลงเหวแบบสุดๆ พร้อมให้เหตุผลว่า ตระกูลชาวอเมริกัน คือสาเหตุหลักของปัญหาเหล่านั้น

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ออกมากล่าวระหว่างร่วมรายกับกับ เพียร์ส มอร์แกน ว่า “ไม่รู้สิ แต่ผมเห็นแฟนบอล แมนฯยูไนเต็ดออกมาขับไล่เจ้าของทีมเกี่ยวกับการขายทีม แต่พวกคุณต้องอย่าลืมนะว่าเงินที่พวกเขาลงทุนไปก็ไม่ใช่น้อยๆเหมือนกัน ”

“มันไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่ได้ใช้เงินเลย ที่ผ่านมาพวกเขาก็ดึงผู้เล่นเข้ามามากมาย ดังนั้นผมคิดว่ามันอาจจะผิดซักหน่อยที่บอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำในสิ่งที่แฟนๆต้องการ ตอนนี้ผมเลยไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังของสาเหตุที่แท้จริงมันคืออะไรกันแน่”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา หลังแพ้คาบ้าน 2 เกมติด รั้งอันดับ 10 ของตาราง ชนะ 3 แพ้ 4 จาก 7 นัด แถมในแชมเปี้ยนส์ลีกยังไม่ชนะใครรั้งบ๊วยของกลุ่ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline