logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อัปเดตเกี่ยวกับอาการเจ็บของ เควิน เดอบรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม ว่าอาการบาดเจ็บของเขานั้นเป็นไปในทิศทางที่ดีเป็นอย่างมาก และอาจจะหายเจ็บเร็วกว่ากำหนด จากกำหนดเดิมที่คาดไว้คือ 3-4 เดือน 

เควิน เดอบรอยน์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณ แฮมสตริง จนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมรอบชิง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก นัดชิงชนะเลิศในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้อาการบาดเจ็บได้เล่นงานเขาอีกครั้ง ในนัดเปิดสนามของฤดูกาลที่พบกับ เบิร์นลีย์  ทำให้เจ้าตัวลงสนามไปเพียง 1 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม เดอ บรอยน์ มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างมาก โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หวังว่าคงจะใช้เวลาไม่นานก่อนที่เขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง จากกำหนดเดิมที่คาดไว้ว่าเขาอาจจะต้องพักนานถึง 3-4 เดือน

“ผมเข้ามาเจอเขาทุกวัน อาการของเขาดีขึ้นมากจริงๆ เขาเองก็รู้สึกดีเช่นเดียวกัน ผมหวังว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะหายเร็วกว่ากำหนด และกลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็ววัน”

เควิน เดอบรอยน์ มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ แมนฯซิตี้ คว้า ทริปเปิ้ล แชมป์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวลงสนามไปทั้งหมด 49 นัด ยิง 10 ประตู กับอีก 31 แอสซิสต์ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline