logo-heading

KAPPA THAILAND นำโดยคุณกุ้ง ณัฐศักดิ์ ชนไมตรี Chief operating officer บริษัท บางกอก สปอร์ตแวร์ จำกัด และคุณบุ๋น วรตพงษ์ ตันมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอราวัณ เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรองเท้า KAPPA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ คือ KAPPA PLAYER PRO โดยนำเอากลิ่นอายความคลาสสิคจากอิตาลีกลับคืนมาสู่สนามนักเตะไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมทดสอบประสิทธิภาพรองเท้าขึ้นมา ณ ขอบสนาม Arena เลียบด่วนรามอินทรา  โดยรวมเอานักกีฬาฟุตบอลสโมสร, อินฟลูเอนเซอร์ , เพจฟุตบอล , ร้านรองเท้าต่าง ๆ มาร่วมทดสอบไปพร้อมกัน ซึ่งภายในงานมีการทดสอบประสิทธิภาพรองเท้าแบ่งตาม Section ต่าง ๆ ทั้งการทดสอบการเคลื่อนไหว การสัมผัสรับบอลเปิดบอล การกระโดด และยังมีกิจกรรมแบ่งทีมแข่งขันฟุตบอล โดยทีมที่ชนะเลิศ ได้รับรางวัลเป็นรองเท้าฟุตบอล KAPPA Player Pro คนละ 1 คู่อีกด้วย  

งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ

ซึ่งหลังจากจบการทดสอบประสิทธิภาพรองเท้า ทาง KAPPA ได้ให้นักกีฬา, อินฟลูเอนเซอร์ และเพจฟุตบอล  ทำแบบสอบถามโดยสรุปผลจากความรู้สึกของแต่ละบุคคลหลังได้ทดสอบ และสัมผัสรองเท้าฟุตบอล ซึ่งได้สรุปค่าเฉลี่ยตามรายละเอียดนี้

- ความสวยงามเฉลี่ย  8/10
- ความนุ่มนวลขณะสวมใส่เฉลี่ย 9/10
- การสัมผัสลูกฟุตบอลเฉลี่ย 8/10
- ความคล่องตัวเฉลี่ย 8/10
- ความทนทานเฉลี่ย 9/10
- ความคิดเห็นโดยรวมจากผู้ทดสอบมีความเห็นว่า : การออกแบบทันสมัย ร่วมกับความคลาสสิค ส่วมใส่นุ่มสบาย สัมผัสเต็มเท้า เหมาะกับสนามหญ้าจริง เนื่องจากเป็นปุ่ม FG ค่อนข้างสูง จะทรงตัวได้ดีในสนามหญ้าจริง แต่สามารถเล่นในสนามหญ้าเทียมได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ 

โดยวัสดุและเทคโนโลยีของรองเท้า KAPPA PLAYER PRO ตัว Upper มาพร้อม K-Leather Premium ที่มีความนุ่ม ทนทานสูง Fitting แบบมาตรฐานการสวมใส่ที่สบาย Midsole น้ำหนักเบาและให้ความกระชับเท้า ชุดพื้นแบบ FG มาตรฐาน ลักษณะเป็นปุ่มกลมผสมปุ่มใบมีดที่ออกแบบมาให้การกระจายน้ำหนักได้ดี และเปลี่ยนทิศทางได้ง่ายขึ้น

KAPPA PLAYER PRO จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันคือ PLAYER PRO หนังจิงโจ้ ราคา 3,990 บาท, PLAYER MID หนังวัว ราคา 2,390 บาท และ PLAYER BASE หนัง PU ราคา 1,390 บาท จำหน่ายวันแรก ในวันที่ 11 ตุลาคม 2566 นี้เป็นต้นไป โดยช่องทางการจัดจำหน่ายที่ร้าน SoccerGate ทุกสาขา รวมถึง เพจ SoccerGate Football และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Inbox FB : https://bit.ly/36sxNyg 🌐 Line : https://bit.ly/36UXszR   
SoccerGate ประตูสู่โลกฟุตบอล
#KappaItaly #Kappa #Kappasports #KappaFootball #KappaStyle #KappaThailand #SoccerGate 
#SoccerGateFootball #SoccerGateFutsal #KappaPlayerPro #SoccerGateประตูสู่โลกฟุตบอล 

งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ

งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ งานเปิดตัวและทดสอบรองเท้าฟุตบอล KAPPA PLAYER PRO อย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline