logo-heading

จอห์น เอลคานน์ ประธานสโมสรของยูเวนตุส ยังคงไว้วางใจในตัว มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นายใหญ่ของทีมม้าลาย ให้คุมทัพต่อ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอล ด้วยสไตล์การเล่นที่ล้าสมัย

ล่าสุด จอห์น เอลคานน์ ผู้สืบเชื้อสายมาจากตระกูล อันเญลลี่ ชาวอเมริกัน ยังสนับสนุนคง อัลเลกรี โดยได้เชิญ กุนซือใหญ่ของทีมม้าลาย มาเข้าร่วมพิธีเปิดพิพิธภัณฑ์แห่งใหม่ของทีมในสัปดาห์นี้
 

เอลคานน์ กล่าวว่า “เรามี 83 ถ้วยที่นี่ และ 82 ถ้วยได้มาจากครอบครัวของผม (ตระกูลอันเญลลี่) เรามีอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ยังเป็นของขวัญที่ดีและอนาคตที่ดีด้วย”

“โค้ชของเรา (อัลเลกรี) มีส่วนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมากมาย เราหวังว่าจะยังคงสนับสนุนเขาต่อไป เรารู้สึกถึงความรับผิดชอบต่อแฟนบอลเสมอ ความมุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งของเราเสมอ และจะเป็นแบบนั้นตลอดไป ความหวังคือการแบ่งปันด้านบวกเสมอ”
 

ทีมม้าลายยูเวนตุส ไม่สามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ได้อีกเลยหลังจากคว้ามาได้ 9 ปีติดต่อกัน โดย มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ 4 ครั้ง 

ปัจจุบัน ยูเวนตุส รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เอซีมิลาน 4 คะแนน แม้ทีมจะทำผลงานได้ไม่ขี้เหร่สักเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยสไตล์การเล่นที่ขัดใจแฟนบอลเสียเหลือเกิน ทำให้เขาถูกวิพากษย์วิจารณ์อยู่พอสมควร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline