logo-heading

มาร์ก คูคูเรญ่า แบกขวาจำเป็น ทีมชาติสเปน ของ เชลซี ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ความมั่นใจภายในทีม เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หลังทีมเก็บชัยชนะ 3 นัดติดรวมทุกรายการ

หลังจากที่ เดอะบลูส์ สามารถเก็บชัยมาได้ 3 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ดูเหมือนว่าตอนนี้ เชลซี จะสามารถรักษาโมเมนตั้มของทีมไว้ได้แล้ว หลังจากที่ทีมออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ โดยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 6 นัดในลีก ภายใต้การคุมบังเหียนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 

ดูเหมือนว่าจะเกินความคาดหมายไปแล้วสำหรับ คูคูเรญ่า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างไฉไลอย่างมาก ในตำแหน่งแบ็กขวาจำเป็น ซึ่งชัยชนะของ เชลซี ทั้ง 3 นัด มาจากการลงเล่นในตำแหน่งนี้ของเจ้าตัวอีกด้วย

คูคูเรญ่า กล่างหลังเกมหลังชัยชนะเหนือเบิร์นลีย์ “มันเป็นชชัยชนะที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับพวกเรา เพราะเรามีความมั่นใจมากขึ้น เราเลยทำประตูได้เยอะขึ้น”
“ในเกมอื่นๆบางทีเราอาจสูญเสียความมั่นใจ แต่เราก็ยังคงทำตามแผนเสมอ ทำต่อไป และสู้ต่อไป ความั่นใจของเราเพิ่มมากขึ้นแล้วหลังจากชนะสองนัดติดในลีก”

 

 

 

 

 

 

บททดสอบที่แท้จริงของ เชลซี ก็คือโปรแกรมหลังช่วงพักเบรกทีมชาติ ซึ่งถือว่าหนักหนาเอาการ โดยการ ที่จะต้องเจอกับ อาร์เซน่อล, เบรนท์ฟอร์ด, สเปอร์ส, แมนฯซิตี้, นิวคาสเซิ่ล, ไบรท์ตัน และปิดท้ายด้วย แมนฯยูไนเต็ด ต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่าลูกทีมของ โปเช็ตติโน่ จะทำผลงานได้ดีแค่ไหนในช่วง 7 นัดอันตรายนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline