logo-heading

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุกของ ลิเวอร์พูล จัดการเอาคืน เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งแห่งค่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างแสบทรวง หลังโดนแซวเรื่องการลงรูปที่มาขอ "แข่งใหม่" โดย เทรนท์ ชี้แจงว่า ไม่ใช่เรื่องจริง แต่เป็น แมดเดอร์ส ที่มาขอให้สอนเรื่องการยิงฟรีคิก ก่อนจะตอบไปว่าให้ไปดูตอนยิงใส่ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ทำให้อดีตต้นสังกัด แมดดิสัน ต้องตกชั้นไป เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

 

ก่อนหน้านี้ แมดดิสัน ได้แซวผ่าน สตอรี่ ไอจี ด้วยการลงรูปที่กำลังพูดคุยกับ เทรนท์ ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ พร้อมมีอแคปชั่นปั่นๆว่า "เขายังมาเรื่องแข่งใหม่อยู่เลย" ซึ่งเป็นการแซวจากกรณีนัดที่ ลิเวอร์พูล แพ้ สเปอร์ส 1-2 กับปัญหาดราม่าลูกล้ำหน้าของ หลุยส์ ดิอาซ 

ล่าสุด เทรนท์ จัดการเอาคืน แมดดิสัน อย่างแสบทรวง หลังเจ้าตัวไปออกรายการของช่อง "Channel4sport" และ ถูกถามเรื่องที่ แม็ดดิสัน ลงรูปแซว เทรนต์ เรื่องขอรีเพลย์ โดย เทรนท์ ตอบกลับไปว่า 

"ไม่จริงอะ ไม่จริงเลย !!! จริงๆแล้ว แมดดิสัน มาขอให้ผมสอนวิธียิงฟรีคิก แบบเสียบมุมสวยๆมากกว่า แต่ผมบอกเขาไปว่า ให้เขาไปดูลูกฟรีคิกที่ผมยิงใส่ เลสเตอร์ เมื่อปีที่แล้ว ลูกที่มันทำให้พวกเขาต้องตกชั้นไงล่ะ"

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline