logo-heading

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวเตะมาดเกรียนเชื้อสายอิตาลี ยังคงไว้ลายเรื่องความแสบสัน อยู่เหมือนเดิม โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปชูถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมกับแท็กไปหา ซลาตัน อิบราซิโมวิช หัวหอกรุ่นพี่ เพื่อเป็นการแขวะกลับคืนไปหา "พระเจ้า" หลังจากโดนวิจารณ์เรื่องฝีเท้า ว่าไม่ทุ่มเทมากพอ ในการเติบโตเป็นยอดนักเตะ
 

เรื่องของเรื่องคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วิจารณ์ว่า เสียดายฝีเท้าของ เกรียนโอ้ ที่ทุ่มเทไม่มากพอ และ โยนพรสวรรค์ที่ควรจะเป็นทิ้งไป โดยกล่าวว่า "เมื่อเด็กคนหนึ่ง มีโอกาสที่จะใช้พรสวรรค์ของเขาให้เกิดประโยชน์มากที่สุด แต่กลับไม่ทำมัน ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายเหลือเกิน เช่นกันกับ บาโลเตลลี่ เขามีโอกาสมากมาย แต่เขาพลาดโอกาสเหล่านั้น เขาโยนพรสวรรค์ที่มีทิ้งไป นั่นคือความจริง"

เมื่อบทสัมภาษณ์นี้ออกไป บาโลเตลลี่ ก็เลยเอาคืน ด้วยการโพสต์รูปตัวเอง กำลังชูถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทัพ งูใหญ่ เมื่อซีซั่น 2009-10 ใช้อิโมจิ หัวใจ 3 ดวง พร้อมกับแท็ก ไอจี ไปหา ซลาตัน ซึ่งการที่ บาโลเตลลี่ นำรูปชูถ้วย "ยูซีแอล" มาโพสต์นั้น เป็นเพราะว่า ซลาตัน ไม่เคยสัมผัสถ้วยนี้ในฐานะแชมป์เลยสักครั้ง

บาโลเตลลี่ อย่างแสบ!!แท็ก ไอจี แขวะปมในใจ ซลาตัน ถูกด่าเรื่องฝีเท้า 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline