logo-heading

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ออกมายอมรับว่า เจ้าตัวนั้นได้ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย ที่ทาบทามตัวไปคุมทีม พร้อมกับเปรยๆ ว่าแอบสนใจงานใน อิตาลี กับสโมสรอย่าง โรม่า และ นาโปลี มากกว่า

อันโตนิโอ คอนเต้ กลายเป็นกุนซือว่างงานหลังแยกทางกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในช่วงเวลาที่ผ่านมาชื่อเขาก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายๆ ทีมไม่ว่าจะเป็นสโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย รวมไปถึงสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกดังยุโรป

อันโตนิโอ คอนเต้ ให้สัมภาษณ์ผ่าน Belve ว่า "ผมได้ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย ผมตัดสินใจที่จะตอบปฏิเสธไป ผมเสียใจตอนต้องไปจาก ยูเวนตุส หลังอยู่คุมทีมได้เพียง 3 ฤดูกาล ผมอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ โรม่า หรือไม่ก็ นาโปลี สักวันหนึ่ง แต่ผมอยากย้ายไปร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลมากกว่า"

สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ สร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักในฐานะกุนซือที่เก่งกาจจากการคุม ยูเวนตุส ช่วงปี 2011-14 พาทีมคว้า สคูเด็ตโต้ 3 สมัย และ ซูเปอร์ โคปา อิตาเลียน่า อีก 2 สมัย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคบได้รับการทาบทามจาก นาโปลี แต่ตอบปฏิเสธไป เพราะยังมีความสุขกับการใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline