logo-heading

ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยุติเส้นทางเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์สินค้ากีฬาชื่อดังอย่าง ไนกี้ อย่างเป็นทางการ พร้อมกับหันไปจับมือกับ พูม่า ที่เป็นเจ้าดังในบ้านเกิดแทน

ไค ฮาแวร์ตซ์ วัย 24 ปี จับมือเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ไนกี้ นับตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวได้ตกลงเซ็นสัญญากับ พูม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยระยะของสัญญา แต่รู้แค่ว่าเป็นสัญญาในระยะยาว

พูม่า พูดถึง ไค ฮาแวร์ตซ์ ว่า "ไค ฮาแวร์ตซ์ สร้างชื่อให้กับตัวเองในเส้นทางนักฟุตบอลมาตั้งแต่อายุยังน้อย และเราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับเขาที่ถูกมองว่าจะเป็นอนาคตของ ฟุตบอลเยอรมัน ฮาแวร์ตซ์ ไม่ได้เป็นที่รู้จักจากทักษะที่ยอดเยี่ยมและการสร้างสรรค์โอกาสในสนามเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่มีความถ่อมตัวอีกด้วย"

ทางฝั่งของ ไค ฮาแวร์ตซ์ เองก็ได้กล่าวถึง พูม่า ว่า "รองเท้าสตั๊ดของ พูม่า นั้นไม่เหมือนกับที่ไหน และมันเหมาะกับสไตล์ของผมสุดๆ พูม่า คือแบรนด์ที่มีชื่อเสียงใน เยอรมัน มาตั้งแต่ผมโตขึ้น และก็ได้ร่วมงานกับผู้เล่นชื่อดังหลายคน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline