logo-heading

นาโปลี แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติไนจีเรีย นั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง จากเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "อินทรีมรกต" เสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย 2-2 เมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา (13 ตุลาคม)

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 59 เมื่อพบว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บ หลังจากมีการตรวจเช็คและวินิจฉัยถึงอาการบาดเจ็บก็พบว่าเป็นบริเวณแฮมสตริง ก่อนถูกส่งตัวกลับไปรักษายังต้นสังกัด

นาโปลี ได้แถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บ โอซิมเฮน ว่า "หลังจากได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติกับ ไนจีเรีย ทาง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้เข้ารับการตรวจและวินิจฉัยอาการบาดเจ็บเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเกิดขึ้นที่แฮมสตริงที่ขาข้างขวาในระดับ 2 ตอนนี้ โอซิมเฮน ได้เข้ารับการฟื้นฟูแล้วที่ โคนามิ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์"

สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลงเล่นไปแล้ว 10 นัดให้ นาโปลี รวมทุกรายการ ยิงได้ 6 ประตู และกดไปอีก 1 แอสซิสต์ ซึ่งอาการบาดเจ็บครั้งนี้อาจทำให้เขาพลาดเกมลีกที่จะเจอกับ เวโรน่า รวมไปถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะไปเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline