logo-heading

ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือใหญ่ ทีมชาติอิตาลี รู้สึกผิดหวังที่ ลูกทีมบุกไปแพ้ ทีมชาติอังกฤษ 1-3 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (17 ตุลาคม) และก็ไม่ได้รู้สึกหวั่นใจอะไรถึงแม้จะมีโอกาสตกรอบก็ตาม

ทีมชาติอิตาลี อกหักจากรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก มา 2 ครั้งติดต่อกัน และสถานการณ์ในตอนนี้ก็ 50-50 กับโอกาสในการไปเล่น ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบสุดท้าย โดยตอนนี้ "อัซซูรี่" รั้งอยู่อันดับ 3 ในกลุ่ม ซี แข่ง 6 นัด มี 10 คะแนน และในช่วง 2 นัดสุดท้ายก็มีเกมสำคั
ญที่ต้องชี้ชะตากับ ยูเครน

ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ กล่าวว่า "การเล่นเกมที่คุณไม่มีโอกาสให้แก้ตัวมันเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นผมจึงไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร ในทางกลับกันผมก็คงรู้สึกประหลาดใจถ้านักเตะมีความหวาดกลัว เราเจ๋งพอที่จะสู้ได้กับทุกทีม ผลการแข่งขันในนัดนี้ไม่ได้ทำให้ความกล้าหาญของเราลดลง ดังนั้นเราจะยังคงเล่นฟุตบอลในแบบของเรา"

"ส่วนเกมนี้เรามีข้อผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้นหลายครั้ง ถึงแม้เราจะสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ก็ควรทำประตูได้มากกว่านี้ อังกฤษ สร้างปัญหาให้กับเราได้ดีพอๆ กัน แต่พวกเขากลับทำได้ดีกว่าในเรื่องการยิงประตู มันน่าผิดหวังเพราะไม่น่าแพ้ด้วยสกอร์ที่ห่างแบบนี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline