logo-heading

Sky Germany ได้ออกมารายงานข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส ปราการหลังทีมชาติกรีซ เข้ามาอุดเกมรับที่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย

โดยสถานการณ์นักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟของทัพ “เสือใต้” ได้รับอาการบาดเจ็บกันหลายคน ไล่มาตั้งแต่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ที่ถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องด้วยมีปัญหาเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวสบ ในณะที่ มัตไธท์ เดอ ลิกต์ ก็ประสบปัญหาเรื่องของหัวเข่า

ส่วนในรายของ ทาเร็ค บุชมันน์ ปราการหลังดาวรุ่งมีออาการกล้ามเนื้อฉีกขาด ส่งผลให้ตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมมีตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟเพียง คิม มิน-แจ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ซึ่งล่าสุดจากรายงานของสื่อเมืองเบียร์ระบุว่า โซคราติส อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือตัวเลือกที่กำลังพิจารณาดึงตัวเข้ามาสู่ทีมในตอนนี้

สื่อเผย! “บาเยิร์น” พิจารณาเซ็น “โซคราติส” กู้วิกฤตแนวรับ

ปัจจุบันแนวรับวัย 35 ปี เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ภายหลังย้ายออกจากมา โอลิมเปียกอส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจตาก เรอัล เบติส ทีมในสเปนอยู่ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส มีประสบการณ์ลงเล่นในเยอรมันมาแล้วกับทั้ง เบรเมน และ ดอร์ทมุนด์ ลงสนามในบุนเดสลีกาไปแล้วมากถึง 189 เกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline