logo-heading

เอแด็น อาซาร์ อดีตปีกต้าวอ้วนของ เชลซี กับ เรอัล มาดริด เปิดใจถึงการแขวนสตั๊ดอีกครั้งว่า สาเหตุที่ตนเองแขวนสตั๊ดก่อนวัยอันควร เพราะไม่ได้สนุกกับการฝึกซ้อม และ เล่นฟุตบอลอีกแล้ว รวมถึงไม่ต้องการย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นๆ เพื่อรับค่าเหนื่อยมหาศาล

อาซาร์ ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด โดยระบุว่า "อย่างที่ผมเคยพูดมาตลอดว่า ผมอยากเลิกเล่นฟุตบอลให้เร็วที่สุด เพราะผมไม่ได้สนุกกับการอยู่ในสนามอีกต่อไปแล้ว ผมไม่ได้ต้องการย้ายไป และ เล่นให้กับทีมไหนสักที่ เพราะเรื่องเงิน"
 

"นี่คือทางออกที่ดีที่สุด ผมไม่ได้สนุกกับการฝึกซ้อมอีกแล้ว และ ผมก็ไม่อยากลงสนามอีกต่อไป นั่นคือการตัดสินใจแบบขั้นพื้นฐานเลย ในชีวิตจริง คุณไม่สามารถอธิบายทุกอย่างได้หรอก ตอนนี้ชีวิตผมกำลังสงบสุข ผมมีความสุขมากๆ และ ผมมีอีกหลายเรื่องที่ต้องทำนอกสนาม ซึ่งผมสามารถทำเรื่องเหล่านี้ได้แบบไม่ต้องออกสื่อ" อาซาร์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อาซาร์ เคยมีข้อเสนอมาจากหลายสโมสร ทั้งในลีกเบลเยี่ยม ประเทศบ้านเกิด รวมถึง ซาอุดิ โปร ลีก แต่กระนั้นเจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวัยแค่ 32 ปี เท่านั้น ทิ้งตำนานสมัยที่เคยวาดลวดลายไว้กับ เชลซี ก่อนจะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่ว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บ และ ปัญหาในการลดน้ำหนัก ทำให้กลายเป็นสำรอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline