logo-heading

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ประกาศเปิดตัวชุดแข่งพิเศษที่มีโลโก้ของวงร็อคระดับตำนานอย่าง โรลลิ่ง สโตนส์ โดยจะสวมลงสนามในศึก เอล กลาซิโก้ ที่จะดวลกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 28 ตุลาคม นี้

ยูนิฟอร์มตัวดังกล่าวนั้นจะเป็นการแปะโลโก้ของวงดนตรีชื่อดังอย่าง โรลลิ่ง สโตนส์ ไว้ที่อกเสื้อซึ่งเหตุผลนั้นมาจากการทำข้อตกลงกับหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของสโมสรนั่นก็คือ Spotify ก่อนหน้านี้ในศึก เอล กลาซิโก้ เมื่อฤดูกาลทาง บาร์เซโลน่า ก็เคยสวมยูนิฟอร์มที่แปะโลโก้ของ เดร็ค ลงสนามมาแล้ว เช่นเดียวกับทีมหญิงก็เคยใส่เสื้อที่แปะโลโก้ของ โรซาเลีย เช่นกัน

ศึก เอล กลาซิโก้ นัดแรกของฤดูกาลจะเตะกันในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ซึ่งเป็นช่วงที่แบนด์ร็อคชื่อดังอย่าง โรลลิ่ง สโตนส์ ได้เปิดตัวและวางขายอัลบั้มใหม่ที่ชื่อ Hackney Diamonds ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 18 ปีเลยทีเดียว

 

วง โรลลิ่ง สโตนส์ ได้แถลงการณ์ว่า "เราเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ บาร์เซโลน่า และนับเป็นเกียรติอยางสูงที่ Spotify ได้นำโลโก้ 'แลบลิ้น' ของพวกเขามาประดับบนเสื้อของสโมสร เพื่อฉลองให้กับอัลบั้มใหม่ของเรา Hackney Diamonds เราจะไปเชียร์พวกเขาที่สนามเช่นเดียวกับแฟนบอลทั่วโลกที่กำลังตั้งตารอเกมนัดนี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline