logo-heading

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติไนจีเรียนั้นอาจตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีม

วิคเตอร์ โอซิมเฮน มีสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2025 และก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เรื่องการเจรจาถึงสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเยนต์ของนักเตะ ถูกจับภาพได้ว่าได้เข้าไปพบกับ เมาริซิโอ มิเคลี่ และ เมาดร เมลูโซ่ 2 ผู้บริหารของทีม จีงทำให้หลายๆ ฝ่ายคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องสัญญาฉบับใหม่

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ก็ได้แจ้งให้ทราบว่าตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน นั้นมีท่าทีที่เปลี่ยนไป หลังเคยมีปัญหาดราม่ากับต้นสังกัดเมื่อไม่นานมานี้ที่ นาโปลี ได้ทำคลิปล้อเลียนนักเตะลงในโซเชี่ยลจนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

หัวเรือใหญ่ของ "อัซซูร่า" ได้กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยสบายใจอยู่แล้วเมื่อต้องพูดถึง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ผมยังรู้สึกเหมือนเดิมแหละ แต่ถ้าหากอารมณ์และความรู้สึกของเขาเปลี่ยนไป ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เขายังมีสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2025 แน่นอนว่ามันยังพอมีเวลาที่เขาจะเปลี่ยนใจ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline