logo-heading

สื่อในประเทศอังกฤษอย่าง The Athletic ได้ออกมารายงานข่าวว่าเกมพรีเมียร์ลีก 4 คู่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้มีความเสี่ยงที่จะถูกเลื่อนออกไป เนื่องด้วยเหตุการณ์น้ำท่วม

จากรายงานระบุว่าเกมระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่จะเปิดบ้านพบกับ ลูตัน ทาวน์ มีความเสี่ยงสูง เนื่องจากในตอนนี้ถนนในน็อตติงแฮมถูกบังคับให้ปิดเนื่องจากน้ำท่วม รวมถึงบริการรถไฟก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน

แต่ทั้งนี้สนามเหย้าของพวกเขาอย่าง ซิตี้ กราวน์ ยังไม่ได้รับผลกระทบ และทางฝั่งทัพ “เจ้าป่า” ยังมองในแง่ดีว่าการแข่งขันจะสามารถลงสนามได้ตามกำหนดที่วางเอาไว้

ทั้งนี้ ฟอเรสต์ ได้ทำการปรึกษาด้านความปลอดภัยกับตำรวจ และสภาท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อติดตามปริมาณฝนที่จะเกิดขึ้นในวันแข่งขัน (21 ต.ค.)

นอกจากนั้นจากรายงานของ Manchester Evening News ระบุว่าภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษก็จะได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสภาพอากาศด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจส่งผลต่อเกมที่ ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ไบรท์ตัน, นิวคาสเซิ่ล พบ คริสตัล พาเลซ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สถานการณ์ในตอนนี้สหราชอาณาจักรกำลังเผชิญปัญหาฝนตกหนักทั่วทุกพื้นที่จากพายุ Babet ส่งผลให้ในบางพื้นที่เกิดน้ำท่วมขังไม่สามารถสัญจรได้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีประกาศเลื่อนการแข่งขันเกมในสุดสัปดาห์นี้

สื่อเผย! 5 เกม “พรีเมียร์ลีก” สัปดาห์นี้ อาจถูกเลื่อนเพราะน้ำท่วม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline