logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดปากชื่นชม เฌเรมี่ โดกู ปีกทีมชาติเบลเยี่ยม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ ไบร์ทตัน 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (21 ตุลาคม)

เฌเรมี่ โดกู วัย 21 ปีเซ็นสัญญา 5 ปีย้ายจาก แรนส์ ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ และก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 9 นัด ยิงได้ 2 ประตู ทำ 2 แอสซิสต์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการมีส่วนร่วมในนัดล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวชื่นชมตัว โดกู ว่า "เขาเป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกที่ยอดเยี่ยม มีความฉลาดหลักแหลม โดยประตูแรกที่เราทำได้เขามีคุณภาพในการพาบอลไปถึงสุดเส้นหลัง ผมประทับใจอย่างมากกับอิมแพ็คที่เขาได้สร้างนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเรา เขาสามารถเป็นดาวเด่นให้กับเราอีกหลายปีเลยทีเดียว"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราว แข่ง 9 นัด มี 21 คะแนนเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียนั้นดีกว่า ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปพวกเขาจะยกพลไปเยือน ยัง บอยส์ เบิร์น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 25 ตุลาคม นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline