logo-heading

เชลซี ตกเป็นข่าวว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจอยากได้ตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ ปราการหลังจาก อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในอนาคต เพื่อนำมาเป็นตัวแทน ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เตรียมย้ายกลับไปลีกบราซิล ประเทศบ้านเกิด

ตามรายงานจาก กัลโช่ แมร์คาร์โต้ ระบุว่า สิงห์บลูส์ เป็นแฟนตัวยงของกองหลังทีมชาติอิตาลี รายนี้ ซึ่งทาง อินเตอร์ มิลาน ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้อยู่ที่ 60.9 ล้านปอนด์ เพื่อหวังเอามาเป็นตัวแทน น้าซิลวา ที่ปัจจุบันอายุ 39 ปี เข้าไปแล้ว พร้อมกับมีรายงานว่า เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล เตรียมย้ายออกจากทีม ซึ่งมีข่าวว่าอาจจะย้ายกลับไป ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรแรกที่เขาเริ่มเล่นตอนอยู่อะคาเดมี่

ทั้งนี้ ติอาโก้ ซิลวา ยังคงเป็นวัยรุ่นอายุ 39 ปี เพราะนับเป็นหัวใจสำคัญในแผงกองหลังของ เชลซี อยู่เหมือนเดิม ซึ่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ แข่งไปแล้ว 9 นัด และ เจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวจริงครบ 9 นัด และ ไม่โดนเปลี่ยนตัวออกเลยสักนัดเดียว

ขณะที่ บาสโตนี่ ก็เป็นนักเตะคนสำคัญของ อินเตอร์ เช่นเดียวกัน เขาเป็นขุมกำลังหลักในการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ มาครองเมื่อซีซั่น 2020-21 และ ชุดรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลก่อน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline