logo-heading

Football Insider เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะหาตัวแทน ซานโดร โตนาลี่ กองกลางค่าตัวแพง ทันที ถ้าหากนักเตะรายนี้ โดนแบนยาวจากคดีเล่นการพนันแบบผิดกฎหมาย โดยจะเดินหน้าเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ แต่ต้องระวังไม่ให้ผิดกฎเรื่องควบคุมการเงิน

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจในทันที อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกำลังเผชิญชะตาชีวิต หลังถูกสอบสวนเกี่ยวกับการแทงพนันผิดกฏหมาย และ กำลังรอรับการลงโทษจาก สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หลังยอมรับว่าติดพนันอย่างหนัก และ เคยเดิมพันทีม เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัด ซึ่งคาดว่าอาจไม่น้อยกว่า 1 ปี

ดังนั้น ถ้าหาก นิวคาสเซิ่ล ต้องเสีย โตนาลี จากโทษแบนดังกล่าว ด้วยระยะเวลาที่มากกว่า 1 ปี ซึ่งจะทำให้ "สาลิกาดง" เสียหายแบบสุดขีด เพราะขาดตัวสำคัญในการไล่ล่าพื้นที่ท็อปโฟร์ รวมถึงการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ทำให้มีข่าวว่า เอ็ดดี้ ฮาว พร้อมที่จะกางแผนเสริมแกร่งในแดนกลาง เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม นี้ เปิดตัวขึ้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline