logo-heading

ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ยอมรับว่า ฟอร์มของตัวเองในตอนนี้นั้นยังไม่ดีพอ และยังต้องพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้มากกกว่านี้ เพื่อช่วยยกระดับทีมให้ดีมากยิ่งขึ้น

 

 

 

ราสมุส ฮอยลุนด์ กำลังอยู่ในช่วงที่ค่อนข้างยากลำบากหลังไม่สามารถยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้เลยหลังลงสนามไปทั้งหมด 6 นัด แม้ว่าในเวที แชมเปี้ยนส์ลีก เจ้าตัวจะทำผลงานได้ดีก็ตาม โดยยิงไป 3 ประตู จากการลงสนาม 3 นัด

โดย ศูนย์หน้าชาวเดนมาร์ค ยังชี้ว่ายังมีสิ่งที่ต้องพัฒนาอีกมาก และพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีม 

"ผมจะพยายามให้ดีที่สุดทุกครั้งที่ลงสนาม ผมยังต้องหาจังหวะของตัวเองต่อไป แม้จะลำบากนิดหน่อย แต่ผลงานในนัดนี้ถือว่าเราทำได้ตามเป้า เราชนะ 3 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งนับว่าดีมากๆ"

ฮอยลุนด์ รับทราบดีว่าการเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถูกคาดหหวังสูงอยู่แล้ว ดังนั้นเจ้าตัวก็พร้อมรับความกดดันนั้น และกลับมาพัฒนาตัวเอง

"ผมรู้ตัวดีว่าผมสามารถทำอะไรให้กับสสโมสรแห่งนี้ได้บ้าง ผมต้องโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในทุกนัดที่ลงสนาม เพราะผมเล่นกับให้ทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น ยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกมากมาย ผมคิดว่าผมออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีนะ และตอนนี้ผมก็ตั้งหน้าตั้งหน้าทำงานหนักและจะทำผลงานให้ดีที่สุด"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline