logo-heading

อลิชา เลห์มันน์ แข้งสาวสุดเซ็กซี่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ของ แอสตัน วิลล่า ทีมฟุตบอลหญิงชื่อดังแห่งอังกฤษ เปิดเผยเรื่องลับๆแบบแซ่บๆว่า เธอเคยได้รับข้อเสนอเป็นเงินถึง 110,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) จากซุปตาร์ระดับนานาชาติ คนหนึ่ง เพื่อแลกกับการขอ “วัน ไนต์ สแตนด์” แต่เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอ ก่อนจะปฏิเสธไปในที่สุด

เลห์มันน์ แฉเรื่องนี้ผ่านพอดแคสต์รายการหนึ่ง โดยระบุว่า "ตอนนั้นฉันอยู่ที่ไมอามี่ ซึ่งเป็นสถานที่โปรดของฉัน จากนั้นฉันไปเจอเพื่อนที่คลับแห่งหนึ่ง และ ได้รับข้อความจากบุคคลหนึ่ง ฉันไม่ได้ตอบกลับไปหรอก แต่บุคคลนั้น ก็ส่งข้อความไปหาบอดี้การ์ดของฉันต่อ มันเป็นข้อความจากบุคคลที่มีชื่อเสียงมากๆ ซึ่งฉันเคยไปเจอเขามาในงานอีเวนต์งานหนึ่ง เขาส่งข้อความมาว่า ผมจะจ่ายให้ อลิชา 110,000 เพื่อให้ได้อยู่กับเธอ 1 คืน" 

"อย่างไรก็ตาม คำตอบของฉันคือ ไม่ และ คิดในใจว่าเขาเสนอให้แค่นี้เนี่ยนะ แต่สิ่งที่บ้าที่สุดคืออะไรรู้ไหม ? ฉันยังเก็บข้อความของบุคคลนั้นเอาไว้ในโทรศัพท์ของฉันอยู่เลย .. ชายคนนั้นเขาเป็นนักฟุตบอลรึเปล่านะเหรอ ?? ฉันบอกไม่ได้หรอก บอกได้แค่ว่าเขาดังมาก ๆ ในระดับนานาชาติเลยล่ะ"

ทั้งนี้ อลิชา เลห์มันน์ ถือเป็นนักฟุตบอลหญิงที่มีชื่อโด่งดังมากคนหนึ่งของวงการ เนื่องด้วยเธอเป็นหนึ่งในนักเตะที่เซ็กซี่ที่สุดคนนึงของโลก โดยปัจจุบันเธอเป็นแข้งของ แอสตัน วิลล่า ที่สนับสนุนโดย bk8 เว็บไซต์เดิมพันระดับโลกที่เพิ่งจะเข้ามาสนับสนุนทีม “สิงห์ผงาด”

อดใจไม่ไหว? แข้งสาว วิลล่า แฉ มีซุปตาร์คนดังขอ วันไนท์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline