logo-heading

อีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด เอ่ยปากยกย่องผลงาน จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งนรกแตก ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ราชันชุดขาว" ทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมได้เร็วขนาดนี้ พร้อมกับหวังว่า น้องจู๊ด จะทำผลงานติดลมบนไปทุกๆสัปดาห์

กาซียาส กล่าวยกย่อง จู๊ด ก่อนเกมที่จะนำ เรอัล มาดริด บุกไปเยือนคัมป์ นู รังเหย้า บาร์เซโลน่า ในศึก เอล กลาซิโก้ คืนวันเสาร์นี้ โดยระบุว่า "ผมรู้สึกปลาบปลื้มมากจริงๆ ที่ จู๊ด แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าอันโดดเด่น และ ทักษะอันยอดเยี่ยมของเขา ตั้งแต่ย้ายมาที่นี่ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เรอัล มาดริด และ สำหรับตัว จู๊ด เองด้วย"

"การปรับตัว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะคุณต้องย้ายมาเล่นลีกใหม่ และ ประเทศใหม่ๆ เหมือนกับ จู๊ด ซึ่งมันเป็นความท้าทายสำหรับเขาด้วยเช่นกัน และ ตอนนี้พวกเราคุ้นเคยกับการที่เขาโชว์ฟอร์มเทพของเขาแล้วล่ะ"

"ด้วยคุณภาพในตัวเขา ดังนั้นในฐานะแฟนบอลอย่างเรา ต้องการให้ จู๊ด ทำผลงานอันยอดเยี่ยมแบบนี้ไปทุกๆสัปดาห์ ผมมั่นใจว่าเขาทำได้แน่ แต่มันจะเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งเหมือนกัน"

"ในยุคผม ผมโชคดีพอที่เคยเล่นร่วมกับ ซีเนอดีน ซีดาน เขาเป็นนักเตะมิดฟิลด์ เขาเป็นนักเตะสมบูรณ์แบบ ที่สามารถเล่นสไตล์ บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ แต่ผมไม่คิดว่า ซีดาน กับ จู๊ด นั้นเหมือนกัน จู๊ด ทำผลงานออกสตาร์ทกับ มาดริด ได้ดีเหลือเกิน และ ทำผลงานอันน่ามหัศจรรย์ได้ถึงตอนนี้"

ทั้งนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ ไม่รวมแอด-ออนส์ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับ ราชันชุดขาว ไปแล้ว 12 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 11 ประตู แบ่งเป็น ลา ลีกา สเปน ถึง 8 ลูก พร้อมกับนำเป็นดาวซัลโวของลีก อยู่ในขณะนี้
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline