logo-heading

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ บาร์เซโลน่า ได้เปิดปากชักชวนให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ดังของ อินเตอร์ ไมอามี่ ไปเป็นส่วนหนึ่งของ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดที่จะล่าเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ ในปี 2024 ที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ทั้ง มาสเคราโน่ และ เมสซี่ เคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยอยู่ที่ บาร์เซโลน่า สำหรับตัวของ มาสเคราโน่ ตอนนี้ผันตัวไปเดินบนเส้นทางสายกุนซือโดยรับหน้าเป็นกุนซือให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ส่วน เมสซี่ เพิ่งพา อาร์เจนติน่า ชุดใหญ่คว้าแชมป์โลกเมื่อปลายปที่แล้ว

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ให้สัมภาษณ์ถึงตัว เมสซี่ ว่า "ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของเราพร้อมเปิดประตูต้อนรับ ลิโอเนล เมสซี่ เสมอถ้าเขาต้องการ นั่นคือความจริง ถ้าเราผ้านไปเล่น โอลิมปิก รอบสุดท้ายได้ ถ้าเขาต้องการเข้าร่วม เขาจะได้รับการต้อนรับที่ดี ผมกับเขาเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากๆ และผมก็อยากให้มันเกิดขึ้น"

อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่า ลิโอเนล เมสซี่ นั้นจะไปรับใช้ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดใหญ่ในศึก โคปา อเมริกา ช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจตอบปฏิเสธการไปเล่น โอลิมปิก เพราะอาจจะหนักเกินไปในการลงเล่น 2 ทัวร์นาเมนต์ติดต่อกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline