logo-heading

พอล เมอร์สัน ในบทบาทนักวิจารณ์ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสียการปกครองในห้องแต่งตัวของทีมไปแล้ว

โดยทัพ “ปีศาจแดง” ต้องพบกับความปราชัยคา โอลด์ แทรฟอร์ด อีกครั้งในเกม คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการโดน นิวคาสเซิ่ล บุกไปมาถล่ม 0-3 ส่งผลให้อนาคตของ เทน ฮาก เริ่มสั่นคลอนมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด เมอร์สัน ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงอนาคตของนายใหญ่ชาวดัตซ์ว่า “ผมไม่เห็นว่ามันจะดำเนินต่อไปได้อีกไกลแค่ไหน ผมไม่รู้จริงๆ ผมอ่านเจอในหนังสือพิมพ์แล้วว่ามันอาจจะใช้เงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ปลด เทน ฮาก)”

“พวกเขาจ่ายเงินไป 80 ล้านปอนด์ สำหรับ ซานโช่ แต่พวกเขาไล่ตามเด็กคนหนึ่งมานานเท่าไหร่แล้ว นักเตะคนนี้อาจจะถูกปล่อยยืมตัวในเดือนมกราคม และพวกเขาอาจจะจ่ายค่าจ้างครึ่งหนึ่งให้กับเขา”

“เรื่องนี้ต้องได้รับการแก้ไข แต่โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันเป็นพิษ ผมไม่ได้สนใจเบื้องหลังมากนัก แต่มันเป็นพิษในสนาม และนั่นคือสิ่งที่สำคัญ”

“ในตอนนี้มันมั่วไปหมดแล้ว และถ้าลูกจุดโทษในนาทีสุดท้ายกับโคเปนเฮเก้นพวกเขาเซฟไม่ได้ พวกเขาคงจะเสมอกับโคเปนเฮเกนในบ้านไปแล้ว”

“เขา (เทน ฮาก) อยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก ต้องมีการประชุมทีม แต่สำหรับผม เขาเสียนักเตะไปแล้ว คุณไม่ได้เริ่มพ่ายแพ้ในแบบที่พวกเขาพ่ายแพ้ มีหลายวิธีที่จะแพ้ และนี่ไม่ใช่เรื่องดีในความคิดของผม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline