logo-heading

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติโคลอมเบีย ได้เดินทางกลับมาฝึกซ้อมกับทีม เพื่อเตรียมความพร้อมลงสนามเจอกับ ลูตัน ทาวน์ คืนวันอาทิตย์นี้ ถึงแม้จะต้องเผชิญกับปัญหาครอบครัว ที่คุณพ่อของเขา ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว หลังถูกกลุ่มโจรติดอาวุธ จับตัวไปที่

เดอะ นอร์มอล วัน กล่าวถึงการกลับมาซ้อมของ ดิอาซ โดยระบุว่า "ดิอาซ กลับมาอยู่ในการฝึกซ้อมเมื่อสองวันก่อน เขามีเซสชั่นซ้อมไปแล้ว ดังนั้นเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่พวกเราต้องรอดูว่าเขาจะโอเคมากขนาดไหน"

"เพราะ ดิอาซ เขาไม่ได้นอนมากนักหรอก ดังนั้นพวกเราแค่ต้องดูว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง โดยข่าวสารจากโคลอมเบีย ผมไม่ได้รับรู้เป็นการส่วนตัว ผมได้รับข่าวมาจากแหล่งข่าวอีกที แต่ทุกสิ่งที่ให้ความหวังกับเรา ถึงแม้จะเล็กน้อย มันก็เป็นเรื่องที่ดี และ พวกเราจึงกำลังรอข่าวดีจริงๆอยู่"

คล็อปป์ ยัน ดิอาซ คัมแบ็กซ้อม ลุ้นช่วย หงส์แดง บุกฟัด ลูตัน

ทั้งนี้ กลุ่มที่จับตัวคุณพ่อของ ดิอาซ ไปนั้น คือกลุ่ม ELN หรือ กองทัพปลดแอกแห่งโคลอมเบีย ที่มีปัญหากับรัฐบาลมาอย่างยาวนาน พร้อมจะปล่อยตัวพ่อของ ดิอาซ ออกมาในเร็วๆนี้ โดยกลุ่ม ELN ก็ยืนยันว่า ไม่เคยติดต่อไปหาครอบครัว หรือ นักเตะรายนี่โดยตรง เพื่อเรียกร้องเงินแต่อย่างใด และ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่จับไปนั้นคือ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ที่เป็นพ่อของ ดิอาซ 
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline