logo-heading

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ออกมาไปปาร์ตี้ หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านพ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน

จากรายงานของสื่ออังกฤษระบุว่า แรชฟอร์ด ได้ออกไปปาร์ตี้หลังจบเกมที่ทัพ "ปีศาจแดง" พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ซึ่งเจ้าตัวได้มุ่งหน้าไปยัง ไชน่า ไวท์ ไนท์คลับชั้นนำของเมือง แมนเชสเตอร์ เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 26 ของเขากับครอบครัว และเพื่อนๆ ในพื้นที่วีไอพี

ซึ่งล่าสุด เทน ฮาก ได้รับทราบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว ก่อนที่จะได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “ผมทราบแล้ว ผมได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เขาได้กล่าวขอโทษแล้วก็แค่นั้นแหละ มันเป็นเรื่องภายใน”

“เขาจะแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้ถูกต้อง ผมรู้ว่าเขาทุ่มเทความพยายามมากแค่ไหน เขาทำผิดพลาด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่เหมาะกับเขา เขาทำผิดพลาดครั้งหนึ่ง แต่ยังรวมถึงนอกสนามด้วยว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ใช้ชีวิตอย่างไร ผมมั่นใจ เขาทำทุกอย่างถูกต้องเพื่อช่วยทีม”

ส่วนเรื่องของบทลงโทษ เทน ฮาก ได้กล่าวว่าเป็นเรื่องภายในสโมสร ซึ่งก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด เคยมีประเด็นมาประชุมทีมสาย ก่อนโดนลงโทษด้วยการถูกดรอปเป็นตัวสำรองเมื่อฤดูกาลก่อน

ส่วนผลงานในซีซั่นนี้ แรชฟอร์ด เพิ่งทำไปได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น พ่วงกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามทกรายการ 14 นัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline