logo-heading

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีม นิวคาสเซิ่ล ออกมาโต้ตอบ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนโต ในประเด็นดราม่า วีเออาร์ ในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0

ประเด็น วีเออาร์ มีประเด็นให้พูดถึงทุกสัปดาห์จริงๆ โดยเฉพาะจังหวะประตูของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่ วีเออาร์ ต้องเช็คถึง 3 ต่อด้วยกัน จังหวะแรกเช็คว่าบอลออกไปหรือยัง, จังหวะสองเช็คว่า โจลิงตัน ผลัก กาเบรียล มากัลเญส, จังหวะสุดท้ายเช็คว่าล้ำหน้าหรือไม่ รวมทั้งจังหวะการเล่นนอกเกมของ บรูโน่ กิมาไรซ์ ซึ่ง วีเออาร์ ก็ไม่ได้เช็คแต่อย่างใด

มิเกล อาร์เตต้า จึงแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากในการตัดสินของ วีเออาร์ ในจังหวะดังกล่าว เอ็ดดี้ ฮาว จึงออกมาตอบโต้ กุนซือของอาร์เซน่อลว่า "ผมยืนดูอยู่ข้างสนามเพื่อดู วีเออาร์ แต่ก็ไม่มีอะไรเลยนะ ผมไม่เห็นอะไรอย่างอื่นนอกจากสิ่งที่ผมเห็นในสนาม ณ ขณะนั้น เล่นมันเป็นประตูที่ดี"

"บางทีเขาอาจเห็นบางอย่างที่ผมไม่ได้เห็น ผมเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับการตรวจสอบของ วีเออาร์ เหมือนกัน มันแปลกมากที่มีการเช็ค วีเออาร์ ถึง 3 ครั้งแต่ได้ประตู"

ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ถือว่าเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของ อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก โดยยังรั้งอันดับ 3 ในลีก ตามหลัง ทีมเรือใบสีฟ้า ทีมแชมป์เก่าอยู่ 3 คะแนน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline