logo-heading

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตำหนิการกระทำของ อาร์เซน่อล ที่ออกมาสนับสนุน มิเกล อาร์เตต้า ประเด็นการวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

โดยในเกมดังกล่าวได้เกิดปัญหาขึ้นทั้งจังหวะการได้ประตูของทัพ “สาลิกาดง” ว่าบอลได้ออกนอกเส้นไปหรือยัง รวมไปถึงช็อตที่ โจลินตอน ไปกระแทก กาเบรียล มาร์กัลเญส ก่อนที่ แอนโธนี กอร์ดอน จะทำประตู

ซึ่งล่าสุดทัพ “ปืนใหญ่” ได้ออกแถลงสนับสนุน มิเกล อาร์เตต้า อย่างเต็มที่ ภายหลังออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของกรรมการ พร้อมกล่าวถึง PGMOL ว่าจำเป็นต้องจัดการกับมาตรฐานในการปฏิบัตรหน้าที่อย่างของผู้ตัดสินอย่างเร่งด่วนที่สุด

อย่างไรก็ตาม โอเว่น อดีตแข้งชื่อดังก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ผ่านโซเชียลพร้อมตำหนิ อาร์เซน่อล และ อาร์เตต้า ว่า “เกมระหว่าง นิวคาสเซิ่ล กับ อาร์เซน่อล เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันของสองทีมชั้นนำ” 

“สิ่งเดียวที่ (ในคำพูดของอาร์เตต้า) ว่า ‘น่าอาย' และ 'น่าอับอาย' เกี่ยวกับเรื่องนี้คือพฤติกรรมของ อาร์เตต้า นี่คือเหตุการณ์ที่สร้างความเสียหายให้กับเกมมากกว่าการตัดสินใจที่ไม่ถูกต้อง” 

“สำหรับสโมสรของเขาที่ออกแถลงการณ์คร่ำครวญเกี่ยวกับมาตรฐานการทำหน้าที่ตัดสินนั้นย่ำแย่ และน่าเศร้าสำหรับทีมอย่าง อาร์เซนอล ที่ยืนหยัดอยู่ ไร้คลาสโดยสิ้นเชิง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline