logo-heading

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ลิเวอร์พูล ยังคงมีจุดอ่อนในการจัดการเกมโต้กลับของคู่แข่ง ซึ่งเป็นจุดอ่อนที่ต่างไปจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดยในเกมล่าสุดทัพ “หงส์แดง” บุกไปเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ซึ่งประตูที่เสียมาจากจังหวะโต้กลับมาของคู่แข่ง ก่อนที่จะมาโดน ทาฮิธ ชอง ลงโทษในช่วงนาทีที่ 80 ทว่าก็มาได้ หลุยส์ ดิอาซ มาทำประตูตีเสมอท้ายเกม

ล่าสุด คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาวิจารณ์ว่า ลิเวอร์พูล ยังคงต้องแก้ไขจุดอ่อนในเรื่องเกมโต้กลับของคู่แข่ง เพราะเป็นสิ่งที่โดนเล่นงานมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา “สิ่งที่ ลิเวอร์พูล มีในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาทำได้ดีกว่ามากในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขายังไม่ดีเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการหยุดเกมสวนกลับ”

“คนมักจะคิดเกี่ยวกับการเพรสซิ่งของ ลิเวอร์พูล จากแดนหน้า แต่ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ครองบอลได้ครองบอลเยอะ แต่พวกเขาครองบอลได้ไม่ดีเท่า ซิตี้ จึงมีโอกาสเสียบอลมากขึ้น เมื่อพวกเขาเสียบอล ฝ่ายตรงข้าม ดูเหมือนจะหาพื้นที่ได้มากกว่านี้อีกมาก ลูตัน ไม่มีคุณภาพที่จะลงโทษพวกเขาได้จริงๆ ยกเว้นประตูที่เราเห็น”

“ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่พร้อมที่จะคว้าแชมป์ลีก ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ และกองเชียร์ลิเวอร์พูลรู้ดีในตอนนี้ พวกเขาต้องการกลับไปสู่ท็อปโฟร์ แต่ในแง่ของความท้าทายอีกครั้ง ผมคิดว่าพวกเขาต้องการกองกลางอีกคน และเป็นกองกลางระดับท็อป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline