logo-heading

เดลี เมล์ สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จะไม่ลงโทษ หลุยส์ ดิอาซ ดาวเตะชาวโคลอมเบีย หลังเจ้าตัวโชว์ข้อความบนเสื้อ เพื่อเรียกร้องให้กลุ่มกบฏ ปล่อยตัวพ่อของเขา หลังถูกลักพาตัวที่บ้านเกิด ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ 1-1

ดิอาซ ลงเป็นตัวสำรอง และ เป็นซูเปอร์ซัพ โขกตีเสมอให้ หงส์แดง ตามตีเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ใน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยหลังจากที่เจ้าตัวทำประตู ได้ถกเสื้อขึ้น พร้อมโชว์ข้อความว่า “Libertad Para Papa” ซึ่งเป็นภาษาสเปน แปลว่า “คืนอิสรภาพให้กับพ่อของผม” หลังคุณพ่อของ ดิอาซ ยังไม่ถูกปล่อยตัวออกมา

ล่าสุด เดลี เมล์ เผยว่า เอฟเอ จะไม่ตั้งบทลงโทษใดๆกับ ดิอาซ จากการที่เจ้าตัวโชว์ข้อความบนเสื้อ ถึงแม้ว่า เอฟเอ จะมีกฎห้ามนักเตะยกเสื้อขึ้น เพื่อเปิดเผยข้อความส่วนตัว ก็ตาม หลังจากพิจารณาแล้วว่า นี่คือสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ซึ่งเกิดขึ้นกับ หลุยส์ ดิอาซ และ ความจริงที่ว่า นักเตะรายนี้ ก็ไม่ได้ถอดเสื้อของเขาออกไปทั้งหมด

โดยครอบครัวของ ดิอาซ ถูกกลุ่ม อีแอลเอ็น หรือ กลุ่มกบฎกองทัพปลดปล่อยแห่งชาติ ลักพาตัวไป เมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางคุณแม่ ได้รับการช่วยเหลือออกมาแล้ว แต่ยังเหลือคุณพ่อที่ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว ทำให้เจ้าตัวออกมาเรียกร้องให้ อีแอลเอ็น ปล่อยตัวพ่อของเขา โดยเร็วที่สุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline