logo-heading

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาเล่าย้อนเหตุการณ์เมื่อตอนร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงนักเตะที่มีความเป็นผู้นำของสโมสร

โดย ซาบิตเซอร์ ย้ายมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคม ด้วยรูปแบบสัญญายืมตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค ก่อนเป็นส่วนสำคัญในการพาสโมสรคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครอง ทว่าเข้าตัวไม่ได้รับสัญญาแบบถาสรก่อนย้ายไปร่วมทัพ “เสือเหลือง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดกองกลางทีมชาติออสเตรียได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่ออย่าง The Athletic ถึงนักเตะที่เป็นผู้นำในห้แงแต่งตัวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “กาเซมิโร่, ลุค ชอว์ แล ะลิซานโดร มาร์ติเนซ พวกเขาเป็นผู้นำที่สร้างความมั่นคงให้กับทีม”

“เอริค เทน ฮาก แผนการเล่น และรูปแบบการเล่นที่เฉพาะเจาะจงมาก แต่ถ้าคุณมีผู้เล่นคนสำคัญหายไปมากเกินไป และผลที่ตามมาคือมีการเปลี่ยนแปลงมากเกินไป สิ่งต่างๆ จะสูญหายไป”

“ในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องการผู้เล่นที่ดีที่สุด ตอนนี้ทุกอย่างรู้สึกลำบาก และแน่นอนพวกเขาต้องการคนสำคัญเพื่อเปลี่ยนแปลงเส้นทางของฤดูกาล แต่ผมเชื่อว่าสิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาได้ผู้เล่นคนสำคัญกลับมา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline