logo-heading

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ ปีกตกอับจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกทาง เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ทัพ ปีศาจแดง ไล่ออกจากกลุ่มแชททางแอพพลิเคชั่น WhatsApp ของทีม หลังนักเตะรายนี้ไม่ยอมออกมาขอโทษ จากเหตุการณ์ที่ออกมาตอบโต้ เทน ฮาก เรื่องการฝึกซ้อมไม่เต็มที่ ช่วงปลายเดือนกันยายน

โดยปีกวัย 23 ปี แตกหักกับ กุนซือชาวดัตช์ หลังเจ้าตัวออกมาตอบโต้ บทสัมภาษณ์ของ เทน ฮาก หลังนายใหญ่ปีศาจแดง สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ซานโช่ ซ้อมไม่ดี หลังจบเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล ทำให้เจ้าตัวออกมาแย้งผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ทั้งหมดที่ เทน ฮาก กล่าวมา ล้วนไม่เป็นความจริง และ เชื่อว่าตนเองซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว 

จากการตอบโต้ดังกล่าว ทำให้กุนซือ ปีศาจแดง ปรี๊ดแตก และสั่งห้าม ซานโช่ เข้ามายุ่งเกี่ยวกับทีมจนกว่าจะออกมาขอโทษ และยังห้ามเข้ามาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสรอีกด้วย แม้ว่าเวลาจะผ่านมาเดือนกว่าแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ ปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ ยังไม่สำนึกผิด และนิ่งเฉยต่อคำสั่งของผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า ความขัดแย้งระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น หลังปีกตกอับรายนี้ถูกเตะออกจาก WhatsApp และยังมีแหล่งข่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อนาคต ณ โรงละครแห่งความฝัน ของปีกรายนี้ สิ้นสุดลงแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline