logo-heading

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บิ๊กทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอมรสุม หลังสูญเสียนักเตะคนสำคัญ ในเกมแพ้ เชลซี คู่แข่งร่วมเมือง 1-4 เมื่อคืนวันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการต้องเสีย เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ และ มิกกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังตัวเก่ง ที่เป็นคีย์แมนคนสำคัญไปเพราะอาการบาดเจ็บ

สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ของทีม เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถเก็บได้ถึง 26 แต้มจากการลงเล่น 10 นัด ซึ่งเส้นทางของ ไก่เดือยทอง ไปได้ด้วย มีนำเป็นจ่าฝูงของตาราง จนกระทั่งการมาเยือนของ สิงห์บลูส์  ใน ศึกลอนดอน ดาร์บี้ ค่ำคืนที่ผ่านมา 

ทั้งสองทีมเปิดศึกห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด จนกระทั่งจุดเปลี่ยนของเกมนี้มาถึง หลัง คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังแชมป์โลก โดนใบแดงจากการเข้าสกัดหนักใส่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ทำให้ สเปอร์ส เหลือผู้เล่น 10 คน ในขณะที่เกมเพิ่งผ่านครึ่งชั่วโมงแรกไปเท่านั้น มรสุมชีวิตของ ไก่เดือยทอง ยังไม่จบ หลังต้องสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ฟาน เดอ เฟ่น และ แมดดิสัน จากอาการบาดเจ็บ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด เดสตินี่ อูโดกี แบ็กซ้ายของทีม ดันมาโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงไล่ออกสนามอีก จากตัวผู้เล่นที่น้อยกว่า ทำให้ถูก เชลซี ถล่มยับไป 4-1 

จากความปราชัยนัดที่ผ่านมาของ ไก่เดือยทอง ทำให้ตกลงมาอยู่อันดับสอง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 คะแนน ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก จากการสูญเสียผู้เล่นถึงสี่คน อาจส่งผลกระทบ ในเกมนัดถัดไปที่ สเปอร์ส ต้องบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยหนึ่งคนที่จะพลาด เกมบิ๊กแมตท์ ที่ต้องบุกไปเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม รังเหย้า เรือใบสีฟ้า ช่วงต้นเดือนธันวาคม นี้ แน่ๆแล้ว คือ โรเมโร่ เนื่องจากเจ้าตัวโดนแบน 3 นัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline