logo-heading

โคล พาลเมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลสังกัด เชลซี เอ่ยปากฝากถึง นิโกล่าส์ แจ็คสัน ศูนย์หน้าตัวเป้า เพื่อนร่วมทีมว่า ควรฝึกฝนให้หนักขึ้น และ พยายามให้หนักมากกว่าเดิม เพื่อจะได้โชว์ผลงานที่มันเปรี้ยงปร้างมากกว่านี้ หลังเพิ่งยิงแฮตทริกแรกใส่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมที่ สิงห์บลูส์ บุกไปชนะมาด้วยสกอร์ 4-1

อดีตกองหน้า บียาร์เรอัล ต้องเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยข้อตกลงมูลค่า 35 ล้านยูโร โดยเฉพาะเรื่องการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคม ซึ่งก่อนเกมเจอกับ สเปอร์ส นั้น เจ้าตัวเพิ่งยิงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเพียงแค่ 2 ประตู เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน มาระเบิดฟอร์มด้วยการยิงแฮตทริค พา เชลซี ถล่ม สเปอร์ส 4-1 หลังจากคู่แข่งเหลือเพียง 9 คน จากการที่ คริสเตียน โรเมโร่ กับ เดสตินี อูโดกี ถูกไล่ออกจากสนาม ซึ่งจากการระเบิดฟอร์มของ แจ็คสัน ทำให้ พาลเมอร์ มองว่า หัวหอกรายนี้ ควรต้องซ้อมให้หนักมากขึ้น เพื่อรักษามาตรฐาน และ ทำผลงานให้ดีกว่าเดิม

“มันเป็นช่วงเวลาการเริ่มต้นที่ลำบาก สำหรับ แจ็คสัน ผมกล้าพูดแบบนั้นเลย แต่ถึงอย่างนั้น มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม แต่เขาต้องฝึกฝนมากขึ้น และ เขาจะสามารถทำประตู กับ ทำแฮตทริกได้มากกว่านี้”

ตัวของ แจ็คสัน เอง ก็ไม่ได้โกรธ หรือ ขุ่นเคืองใจ กับคำพูด พาลเมอร์ พร้อมยอมรับว่าต้องฝึกฝนหนักกว่าเดิม เพราะในเกมนั้น ก็ใช้โอกาสเปลืองเหมือนกัน โดยระบุว่า

“เราต้องพัฒนาอยู่เสมอ ต้องทำงานหนักขึ้นเสมอ ตอนนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว แต่ผมมีความสุขมากๆกับแฮตทริกแรกของผม มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีมเหมือนกันแต่ พวกเราพร้อมที่จะเดินหน้าต่อ และ หวังว่า เราจะชนะในเกมสำคัญ ตอนนี้ความมั่นใจในทีมกลับมาแล้ว” 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline