logo-heading

โจ โคล อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง เจดอน ซานโช่ ว่านักเตะรายนี้เป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านฟุตบอล แต่ต้องมีคนมาคอยเอาใจใส่ด้วย

โดย ซานโช่ ถูกตัดชื่อออกจากทีมตั้งแต่เกมที่ทัพ “ปีศาจแดง” ดวลกับ อาร์เซน่อล ภายหลังมีปัญหางัดข้อกับ เอริค เทน ฮาก ผ่านสื่อโซเชียลประเด็นที่เจ้าตัวไม่มีชื่อติดทีมในเกมดังกล่าว 

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซานโช่ ยังไม่ได้เข้าไปพุดคุยกับ เทน ฮาก ส่งผลให้เจ้าตัวถูกลงโทษไม่ให้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และถูกสั่งห้ามใช้อุปกรณ์การฝึกซ้อมต่างๆ จนกว่าจะมีการเข้ามาพูดคุย หรือกล่าวขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

ซึ่งล่าสุด โจ โคล ได้ออกมากล่าวถึงรุ่นน้องรายนี้ว่า “เจดอน ซานโช่ ต้องการการดูแลเอาใจใส่ เจดอนเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพรสวรรค์และคุณภาพที่เขามี แต่เขาต้องการการเอาใจใส่นิดหน่อย และอาจต้องการวุฒิภาวะมากกว่านี้อีกหน่อย”

“ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์มากมาย แต่ผมไม่รู้ว่าความเคลื่อนไหวต่อไปของเขาคืออะไร แต่ยังคงมีนักเตะอยู่ในตัวเขา” 

“ผมอยากจะพูดคุยกับเขา และคนของเขาพยายามช่วยเหลือ ถ้าผมยังเป็นโค้ช ผมคงเลือก เจดอน ซานโช่ และคิดว่าตัวเองจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเขา”

“นักเตะที่มีคุณภาพนั้นต้องการการเอาใจใส่ และความช่วยเหลือเล็กน้อย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline